HIGHLIGHT CONTENT

ชีวิตคู่ที่สุขสันต์ แปรผันเป็นความลึกลับ “อีมูแซง - ชูจาฮยอน” ใน While You Were Sleeping

  • 68
  • 24 เม.ย. 2024

 

 

ชีวิตคู่ที่แสนสุขสันต์ กลับแปรผันเป็นความลึกลับ

“อีมูแซง - ชูจาฮยอน” พลิกบทบาทครั้งเยี่ยมในหนังเกาหลีสุดระทึก

“While You Were Sleeping เธอหลับ เขาร้าย”

9 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

เตรียมพบกับผลงานคัมแบ็กในรอบ 12 ปีของ “จังยุนฮยอน” ผู้กำกับระดับตำนานในช่วงปลายยุค 90 ที่สร้างชื่อจากหนังอาชญากรรมสยองสุดระทึกเรื่องเยี่ยม “Tell Me Something” (1999) และหนังโรแมนติกดราม่าที่กวาดรายได้และคำวิจารณ์ชั้นดีเรื่อง “The Contact” (1997) ครั้งนี้ผู้กำกับจังยุนฮยอนได้ผสานเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกและความระทึกขวัญน่าติดตามไว้ใน “While You Were Sleeping เธอหลับ เขาร้าย” พร้อมทั้งการประชันบทบาทจากนักแสดงระดับเอลิสต์ที่คอเกาหลีคุ้นหน้าค่าตาและยอมรับในฝีมือการแสดงกันเป็นอย่างดี

 

โดยบท “จุนซอก” สามีแสนดีที่เก็บงำความลับบางอย่างเอาไว้ได้นักแสดงหนุ่มฝีมือดีอย่าง “อีมูแซง” ที่มีผลงานซีรีส์ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง “A World of Married Couple” (2020) ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์ละครช่องเคเบิลทีวีกวาดเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของเกาหลี หรือการรับบทนักโทษโรคจิตในซีรีส์ดัง “The Glory” (2022–2023) มาประกบ “ชูจาฮยอน” นักแสดงสาวมากฝีมือที่เคยฝากบทบาทสำคัญในซีรีส์ “Little Women” (2022) ซึ่งได้รับคำชมมากมายจากสื่อหลายสำนัก โดยผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดนี้เธอรับบทเป็น “ด็อกฮี” ภรรยาผู้ต้องเผชิญกับภาวะสูญเสียความทรงจำบางส่วน และพยายามทำ ทุกวิถีทางเพื่อให้ความทรงจำเหล่านั้นกลับมา

 

 

“While You Were Sleeping เธอหลับ เขาร้าย” เล่าเรื่องราวของคู่สามีภรรยาอย่าง “จุนซอก” สามีผู้เป็นนักเขียนมือรางวัล และ “ด็อกฮี” ภรรยาผู้เป็นครูสอนวิชาศิลปะที่ดำเนินชีวิตรักอย่างราบรื่นและมีความสุขมาโดยตลอด แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อด็อกฮีประสบอุบัติเหตุจนสูญเสียความจำบางส่วนไป จุนซอกจึงคอยดูแลเพื่อฟื้นความทรงจำของภรรยาสุดที่รักให้กลับคืนมา แต่แล้ววันหนึ่งจุนซอกต้องออกเดินทางเพื่อเตรียมตัวเขียนหนังสือเล่มใหม่ของเขา ด็อกฮีสัมผัสได้ถึงความไม่ชอบมาพากลบางอย่าง เธอจึงได้ออกตามรอยการเดินทางของผู้เป็นสามี และนั่นคือประตูสู่โลกอีกใบแห่งความลับและเรื่องราวปริศนาของคนรักที่เธอไม่เคยล่วงรู้มาก่อน...

 

เมื่อสามีผู้แสนดีแปรเปลี่ยนเป็นคนแปลกหน้า และซ่อนความลับไว้มากกมายเกินกว่าจะคาดคิด เตรียมไขทุกความลับไปกับภาพยนตร์ระทึกขวัญจากเกาหลี “While You Were Sleeping เธอหลับ เขาร้าย” พร้อมกัน 9 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เธอหลับเขาร้าย

  • 09 May 2024
  • Adventure / ชีวิต /
  • 100 นาที
15+