HIGHLIGHT CONTENT

ปริศนามาร์เวล! จอช โบรลิน ไม่เข้าใจว่าทำไม เคเบิล ถึงถูกตัดออกไปจาก Deadpool & Wolverine

  • 466
  • 03 พฤษภาคม 2024

ปริศนามาร์เวล!

จอช โบรลิน ไม่เข้าใจว่าทำไม เคเบิล ถึงถูกตัดออกไปจาก Deadpool & Wolverine

 

 

Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน จะเป็นการกลับมารวมตัวครั้งใหญ่ของตัวละครจากภาพยนตร์มาร์เวลฉบับฟ็อกซ์ รวมไปถึงหลายตัวละครจากแฟรนไชส์ เดดพูล แต่จากข้อมูลที่ถูกเปิดเผยออกมาในตอนนี้ ตัวละคร เคเบิล ของ จอช โบรลิน กลับไม่ได้มีบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ ถึงแม้เขาจะเคยมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ภาคก่อนอย่าง Deadpool 2 (2018) หรือ เดดพูล 2 ก็ตาม

โดยนักแสดงชาวอเมริกันได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวดังกล่าวกับทางพอดแคสต์ บิงจ์เวิร์ธธี ทีวี ว่าเขาเองก็ยังไม่แน่ใจด้วยซํ้าว่า เหตุผลอะไรที่ทำให้บทบาทของเขาถูกตัดออกไปจาก เดดพูล วูล์ฟเวอรีน และยังพูดต่ออีกด้วยว่า ถึงแม้เขาจะเคยรับบทเป็นทั้ง ทานอส และ เคเบิล มาแล้วในจักรวาลแห่งนี้ แต่การทำงานกับมาร์เวลก็ยังเป็นการทำงานที่เต็มไปด้วยปริศนาอยู่ดี

 

“ผมอยากที่จะอยู่ในหนังเรื่องนั้นนะ”

“มาร์เวลเป็นเเหมือนกับเขาวงกตซับซ้อนเลยเพื่อน”

“และผมก็จะไม่มีวันรู้เลยว่าอะไรต่าง ๆ จะไปเป็นไปทิศทางไหน หรือแม้แต่คำตอบว่าสิ่งนั้นคืออะไร ผมไม่รู้ด้วยซํ้าว่าผมจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับอะไร และอะไรที่ผมจะไม่ได้มีส่วนร่วมด้วย จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลมันถูกโยงเข้าด้วยกันแล้ว บทของ เคเบิล มันเป็นอะไรที่สนุกมากจริง ๆ ผมชอบบทนี้นะ มันสนุกจริง ๆ เลยแหละ”

 

 

ถึงแม้ว่าเขาจะไม่มีบทบาทในภาพยนตร์ภาคที่สามนี้ แต่ โบรลิน ก็ยังติดตามความคืบหน้าของ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน อยู่เสมอ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ ฮิวจ์ แจ็คแมน

 

“ผมตกหลุมรัก ฮิวจ์ เข้าอย่างจัง”

“ผมรู้จัก ไรอัน แล้วในตอนนี้ และผมก็ได้เจอกับ ฮิวจ์ แล้วหลายครั้ง และผมก็คิดว่าในตอนที่เขาแสดงใน โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน อย่าไปพูดถึงมันเลย! ที่ผมหมายถึงก็คือ สก็อตต์ แฟรงก์ คนที่เขียนบทหนังเรื่องนั้น เป็นเพื่อนคนหนึ่งของผม และผมก็คิดว่าการมาอยู่ร่วมกันของตัวละครเหล่านี้มันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์ และ ฮิวจ์ ผมไม่รู้ว่าตอนนี้ ฮิวจ์ อายุเท่าไหร่แล้ว เขาน่าจะอายุสัก 56 หรือ 57 มั้ยนะ ที่ผมอยากจะพูดก็คือ เขาไม่ดูแก่เลย ซึ่งก็แน่นอนว่าผมเป็นแฟนตัวยงของเขา”

 

ไรอัน เรย์โนลส์ จะกลับมารับบทเป็น เวด วิลสัน หรือ เดดพูล เป็นครั้งที่สาม ร่วมกับ แจ็คแมน ที่จะกลับมาสวมกรงเล็บอดาแมนเทียมในรอบเจ็ดปี ในภาพยนตร์ที่จะเป็นการนำเอาตัวละครจากเวอร์ชั่นฟ็อกซ์เข้าร่วมจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอย่างเป็นทางการ โดยมันจะเป็นผลงานของผู้กำกับ ชอว์น เลวี่ จากบทภาพยนตร์โดย เลวี่, เรย์โนลส์, เร็ทท์ รีส, เซ็บ เวลส์ และ พอล เวอร์นิก

Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Playlist

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง