HIGHLIGHT CONTENT

ความโกรธของ ชานิ จะเป็นประเด็นสำคัญที่ถูกสานต่อใน Dune Messiah

  • 137
  • 24 เม.ย. 2024

ความโกรธของ ชานิ จะเป็นประเด็นสำคัญที่ถูกสานต่อใน Dune Messiah

 

 

มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าภาพยนตร์ภาคที่สามในแฟรนไชส์ Dune หรือ ดูน ของผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ ที่มีชื่อว่า Dune: Messiah กำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนาบทกันอยู่ในตอนนี้ และล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยทิศทางของมันออกมาแล้ว

โดยในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง นิวยอร์กไทมส์ ผู้กำกับชาวแคนาดาได้ออกมาเปิดเผยว่า ความโกรธของ ชานิ ที่มีต่อตัวเอก พอล อเทรดีส ในตอนท้ายของภาพยนตร์ Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง จะกลายมาเป็นประเด็นสำคัญที่ถูกสานต่อใน Dune: Messiah ซึ่งทิศทางนี้จะแตกต่างออกไปจากนวนิยายต้นฉบับของ แฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต ที่ตัวละครของเธอค่อนข้างสนับสนุนการตัดสินใจของ พอล

 

“ความโกรธนั้นมันเข้มข้นมาก ผมไม่อยากที่จะเปิดเผยว่าผมจะทำอะไรต่อไปในหนังภาคที่สาม ผมรู้แน่นอนแล้วว่าจะต้องทำอะไร ผมกำลังเขียนมันอยู่ในตอนนี้ แต่มันก็มีอะไรหลายอย่างที่ทรงพลังอยู่ในนั้น และผมก็ตื่นเต้นมากเกี่ยวกับการตัดสินใจ”

 

 

ในตอนจบของ ดูน ภาคสอง ตัวละครของ เซนเดย์อา ตัดสินใจแยกตัวออกไปจาก พอล เนื่องจากตัวตนของเขาเปลี่ยนแปลงไปหลังจากดื่มนํ้าแห่งชีวิต กลายเป็นเหมือนอีกคนหนึ่งที่เธอไม่รู้จักมาก่อน อีกทั้งเขายังตัดสินใจที่จะแต่งงานกับ เจ้าหญิงอิรูลาน คอร์ริโน่ เพื่อขึ้นมาครองอำนาจในฐานะจักรพรรดิ และก่อสงครามศักดิ์สิทธิ์ไปทั่วทั้งจักรวาล

แน่นอนว่าการที่ วิลล์เนิฟ เปลี่ยนแปลงบทบาทของตัวละคร ชานิ ก็จะทำให้เรื่องราวในภาพยนตร์ Dune: Messiah แตกต่างออกไปจากฉบับนวนิยายอย่างแน่นอน แต่เป้าหมายของเขาก็เพื่อที่จะรักษาจิตวิญญาณเดิมของ เฮอร์เบิร์ต ที่ต้องการจะแสดงให้เห็นถึงความโหดร้ายในการกระทำของ พอล เอาไว้เช่นเดิม

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง