HIGHLIGHT CONTENT

คำแนะนำจาก นิโคลัส ฮอลท์ ถึง อันย่า เทย์เลอร์-จอย เกี่ยวกับการทำงานในแฟรนไชส์ Mad Max

  • 77
  • 24 เม.ย. 2024

คำแนะนำจาก นิโคลัส ฮอลท์ ถึง อันย่า เทย์เลอร์-จอย

เกี่ยวกับการทำงานในแฟรนไชส์ Mad Max

 

 

การแสดงในภาพยนตร์ของแฟรนไชส์ที่มีอายุยาวนานกว่า 45 ปี ย่อมมาพร้อมกับความกดดันมหาศาลอย่างแน่นอน นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ อันย่า เทย์เลอร์-จอย นักแสดงนำของภาพยนตร์ Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ ต้องหันไปขอคำแนะนำจาก นิโคลัส ฮอลท์ หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์ Mad Max: Fury Road (2015) หรือ แมด แม็กซ์: ถนนโลกันตร์

 

“หนังพวกนี้มันใหญ่, เป็นเหมือนกับสัตว์ขนาดมหึมา และวิธีการสร้างหนังที่ปะติดปะต่อมันขึ้นมาเหมือนกับวิธีการทางการแพทย์ ดังนั้นบางครั้งคุณอาจจะรู้สึกหลงทางในนั้นได้”

 

ส่วนคำแนะนำจาก ฮอลท์ ก็ไม่ได้เป็นอะไรที่ซับซ้อนเหนือความคาดหมาย โดยเขาบอกแค่เพียงว่าให้เชื่อใจผู้กำกับ จอร์จ มิลเลอร์ ที่เป็นผู้สร้างและผู้กำกับภาพยนตร์ทุกเรื่องในแฟรนไชส์นี้

 

 

ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ เป็นภาพยนตร์ภาคย้อนอดีตของ แมด แม็กซ์: ถนนโลกันตร์ ที่จะบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของ ฟูริโอซ่า เริ่มตั้งแต่ตอนที่เธอถูกลักพาตัวออกมาจาก เดอะ กรีนเพลส โดยแก๊งสิงห์มอร์เตอร์ไซค์ของ ดีเม็นตุส มาจนถึงตอนที่เธอกลายมาเป็นหนึ่งในสมาชิกคนสำคัญในกองกำลังของ อิมมอทัล โจ อย่างที่เราเห็นกันในภาพยนตร์จากปี 2015

เทย์เลอร์-จอย จะมารับบทเป็น ฟูริโอซ่า ตัวละครที่เป็นของ ชาร์ลิซ เธอรอน มาก่อนใน ถนนโลกันตร์ โดยเธอจะได้ร่วมงานกับ คริส เฮมส์วอร์ธ ที่จะมารับบทเป็น ดีเม็นตุส และ ลอช์คี เฮล์ม ในบทบาทของ อิมมอทัล โจ

Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์

  • 22 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง