HIGHLIGHT CONTENT

โปรดิวเซอร์เผย Sonic the Hedgehog 3 จะดึงแรงบันดาลใจจากฉบับเกมมาแบบเต็ม ๆ

  • 93
  • 24 เม.ย. 2024

โปรดิวเซอร์เผย Sonic the Hedgehog 3

จะดึงแรงบันดาลใจจากฉบับเกมมาแบบเต็ม ๆ

 

 

โทบี้ แอชเชอร์ นักออกแบบงานสร้างจากไลฟ์แอ็กชัน Sonic the Hedgehog 3 หรือ โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 3 ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคที่สามแฟรนไชส์ที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้

ในการให้สัมภาษณ์กับทาง เกมส์เรดาร์พลัส เขาเปิดเผยว่า โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 3 จะเป็นภาพยนตร์ภาคที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดในแฟรนไชส์นี้เท่าที่ถูกสร้างมา และจะนำเอาแรงบันดาลใจหลายอย่างมาจากวิดีโอเกม Sonic Adventure 2 (2001) หรือ โซนิคแอดเวนเจอร์ 2

 

“มันจะเป็นหนังที่ใหญ่, เพลิดเพลิน, น่าอัศจรรย์ ที่นำเอาอะไรหลายอย่างมากจาก โซนิคแอดเวนเจอร์ 2 และเกมอีกจำนวนหนึ่งที่ผมรู้ว่าทีมงานหลักของโซนิคเติบโตขึ้นมากับมัน”

 

 

โซนิคแอดเวนเจอร์ 2 เป็นวิดีเกมบนเครื่องดรีมแคสต์ ที่วางจำหน่ายในปี 2001 โดยตัวละคร ชาโดว์ เดอะ เฮดจ์ฮ็อก ได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในเกมนี้ จึงไม่ได้เป็นเรื่องที่แปลกเลยที่จะมีการดึงเอาแรงบันดาลใจจากเกมภาคนี้มาใช้เป็นจำนวนมาก เนื่องจาก ชาโดว์ ก็จะปรากฏตัวใน โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 3 ด้วยเช่นกัน โดยจะได้นักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง คีอานู รีฟส์ มาให้เสียงเป็นเจ้าเม่นสีดำตัวนี้

โดยผู้กำกับ เจฟฟ์ ฟาวเลอร์ จากภาพยนตร์สองภาคแรกจะกลับมาทำหน้าที่เดิมเป็นครั้งที่สาม พร้อมกับทีมนักแสดงชุดเดิมพร้อมหน้า ทั้ง เบ็น ชวาร์ตซ์, เจมส์ มาร์สเดน, ทิกา ซัมป์เตอร์, โคลลีน โอชอห์นเนสเซย์, ไอดริส เอลบา และ จิม แคร์รี่

Sonic the Hedgehog 3 หรือโซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 26 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film