HIGHLIGHT CONTENT

อัปเดตอนาคตหลัง Furiosa A Mad Max Saga ภาคย้อนอดีตของ แม็กซ์ ร็อกคาแทนสกี้ มีโอกาสได้สร้างสูง

  • 151
  • 03 พฤษภาคม 2024

อัปเดตอนาคตหลัง Furiosa A Mad Max Saga

ภาคย้อนอดีตของ แม็กซ์ ร็อกคาแทนสกี้ มีโอกาสได้สร้างสูง

 

 

แฟรนไชส์ Mad Max หรือ แมด แม็กซ์ เดินทางมาถึงภาพยนตร์ภาคที่ห้ากันแล้วกับ Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ ภาคย้อนอดีตที่บอกเล่าเรื่องราวก่อนหน้าเหตุการณ์ที่ ฟูริโอซ่า ได้พบกับ แม็กซ์ ร็อกคาแทนสกี้ ใน Mad Max: Fury Road (2015) หรือ แมด แม็กซ์: ถนนโลกันตร์ และก็คาดว่าจะมีการสร้างภาพยนตร์เพิ่มเติมต่อไปอีกในอนาคต อ้างอิงจากการให้สัมภาษณ์ของผู้กำกับ จอร์จ มิลเลอร์

โดยผู้กำกับชาวออสเตรเลียได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ วีคลี่ เอาไว้ว่า ได้มีการเตรียมเรื่องราวหลาย ๆ ส่วน เกี่ยวกับ แม็กซ์ เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ในตอนที่มีการถ่ายทำ แมด แม็กซ์: ถนนโลกันตร์

 

“ในระหว่างที่เราเตรียมตัวสร้าง แมด แม็กซ์: ถนนโลกันตร์ พวกเราก็ได้เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ แม็กซ์ ในช่วงเวลาหนึ่งปีก่อนที่เราจะได้พบกับเขาในหนัง”

“และในขณะที่พวกเราเข้าใกล้ตอนจบของ ฟูริโอซ่า หากคิดง่าย ๆ ตามลำดับเวลาแล้ว เราก็ควรจะเห็นว่า แมด แม็กซ์ ปรากฏตัวอยู่ที่ไหนสักแห่ง เพราะว่าเราก็รู้กันอยู่แล้วว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ทีมเขียนบทรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับ แมด แม็กซ์ ในช่วงเวลาหนึ่งปีก่อนหน้านั้น และเราก็มีเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับมันแล้ว  ซึ่งผมก็อยากที่จะทำมัน ถ้าหาว่าผมมีโอกาส”

 

 

“แน่นอนว่าเรากำลังทำงานกับมันอยู่ และเช่นเดียวกับที่ผมได้บอกไว้ก่อนหน้า สิ่งที่พวกเราเขียนกันเอาไว้ก็คือนวนิยายนั่นแหละ และในตอนนี้ที่พวกเราได้รับโอกาสแล้ว พวกเราจะเปลี่ยนมันให้กลายมาเป็นบทหนัง และเราก็จะเริ่มทำงานต่อไปจากตรงนั้น”

 

แฟรนไชส์ แมด แม็กซ์ เริ่มต้นขึ้นในปี 1979 กับภาพยนตร์ไตรภาคที่นำแสดงโดย เมล กิบสัน ซึ่งเข้าฉายในช่วงปลายของยุค 70’s ต่อเนื่องมาจนถึงช่วงกลางยุค 80’s ก่อนที่จะเว้นว่างเป็นเวลากว่าสามสิบปี ก่อนที่ ทอม ฮาร์ดี้ จะมาสานต่อบทบาทของ แม็กซ์ ร็อกคาแทนสกี้ ในปี 2015 และก็เหมือนกับว่าในตอนนี้ แฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็กชันนี้ได้กลับมาสู่ยุครุ่งเรื่องของมันอีกครั้งในแบบที่เคยเป็นเมื่อเกือบสี่สิบปีที่แล้ว

Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Entertainment Weekly

ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์

  • 22 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง