HIGHLIGHT CONTENT

Deadpool & Wolverine และการกลับมาที่แตกต่างของ โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน

  • 176
  • 03 พฤษภาคม 2024

Deadpool & Wolverine และการกลับมาที่แตกต่างของ โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน

 

 

ถึงแม้ว่าตัวละคร โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน จะปรากฏตัวในภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวลฉบับของฟ็อกซ์เกือบสิบเรื่องตลอดช่วงเวลาราว 25 ปีที่ผ่านมา แต่เขาก็ไม่ได้ปราฏตัวตามรูปลักษณ์ฉบับเดียวกันกับหนังสือการ์ตูนเลยแม้แต่ใครเดียว ทำให้การปรากฏตัวของเขาใน Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน จะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของตัวละครนี้ เพราะว่ามันจะเป็นครั้งแรกที่เขาปรากฏตัวในชุดสีเหลืองตามฉบับหนังสือการ์ตูน

และก็ไม่ได้มีเพียงแค่ผู้ชมเท่านั้นที่ตื่นเต้นกับความเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ นักแสดงที่รับบทเป็น โลแกน อย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน ก็ตื่นเต้นกับมันมากด้วยเช่นกัน

 

“พวกเราเกือบที่จะทำมันแล้วใน เดอะ วูล์ฟเวอรีน”

“แต่นับตั้งแต่วินาทีที่ผมสวมมัน ผมก็คิดเลยว่า ‘ทำไมพวกเราถึงไม่เคยทำอะไรแบบนี้?’ มันดูถูกต้องมาก มันก็ยังรู้สึกถูกต้องอีกด้วย สิ่งที่ผมคิดก็คือ ‘นั่นคือเขาเลย’ มันมีหลายด้านที่แตกต่างของ วูล์ฟเวอรีน ที่เราไม่เคยได้เห็นมาก่อนในหนังหลายเรื่องก่อนหน้านี้ มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นสำหรับผม”

“มันเป็นอะไรที่ดีสำหรับ เดดพูล นะ ที่จะมีใครสักคนที่จะซัดเข้าไปที่หน้าของเขาได้”

 

 

โดยการกลับมาในครั้งนี้ของ โลแกน จะไม่ได้เป็นตัวละครเดียวกันกับที่เราเคยพบในภาพยนตร์เรื่องก่อน ๆ เพื่อที่จะยังคงรักษาเส้นเรื่องที่เกิดขึ้นใน Logan (2017) หรือ โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน เอาไว้ให้คงเดิม ตามการยืนยันของ เควิน ไฟกี รวมไปถึงสิ่งที่ตัวอย่างภาพยนตร์ได้บอกเอาไว้ว่า วูล์ฟเวอรีน คนนี้เป็นคนที่ทำให้ทั้งจักรวาลของเขาต้องผิดหวัง

ชอว์น เลวี่ จะมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ ร่วมกับทีมนักแสดงที่ประกอบไปด้วย แจ็คแมน, ไรอัน เรย์โนลด์, เอ็มมา คอร์ริน, โมรีน่า แบคคาริน, ร็อบ เดลานีย์, เลสลี่ อักแกมส์, คารัน โซนี, แมทธิว แม็กเฟเดียน, สเตฟาน คาพิชิช, บริอันนา ฮิลเดอแบรนด์, แอรอน สแตนฟอร์ด และ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์

Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Empire

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง