HIGHLIGHT CONTENT

ฟูริโอซ่า เสียแขนไปได้ยังไง? คำถามที่จะถูกตอบใน Furiosa A Mad Max Saga

  • 113
  • 07 พฤษภาคม 2024

ฟูริโอซ่า เสียแขนไปได้ยังไง? คำถามที่จะถูกตอบใน Furiosa A Mad Max Saga

 

 

เหลือเวลาอีกไม่ถึงหนึ่งเดือนแล้ว ก่อนที่ Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ โดยมันจะเป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวก่อนที่ ฟูริโอซ่า จะกลายมาเป็น อิมเพอเรเตอร์ ฟูริโอซ่า ในสังกัดของ อิมมอทัล โจ ซึ่งก็คงจะรวมไปถึงเรื่องราวในตอนที่เธอถูกลักพาตัวออกมาจาก เดอะ กรีน เพลส ออฟ เมนี่ มาเธอส์ และเหตุการณ์ที่เธอได้สูญเสียแขนซ้ายของเธอไปด้วย

โดยในการให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ วีคลี่ ของ อันย่า เทย์เลอร์-จอย นักแสดงหญิงที่จะมารับบทเป็น ฟูริโอซ่า แทนที่ของ แทนที่ของ ชาร์ลิซ เธอรอน เธอก็ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกในตอนที่เธอได้อ่านบทภาพยนตร์ของฉากดังกล่าวเอาไว้ด้วย

 

“มันสมเหตุสมผลสำหรับฉัน เพราะฉันคิดว่าสิ่งที่น่าอัศจรรย์เกี่ยวกับตัวละครนี้ คือการที่เธอเป็นตัวละครที่ไม่ยอมแพ้ เธอปฏิเสธที่จะตายจริง ๆ”

“มันสมเหตุสมผลสำหรับฉัน ที่เธอจะสูญเสียแขนของเธอไปในตอนที่ไล่ตามอะไรบางอย่างที่เธอคิดว่ามันยิ่งใหญ่กว่าตัวเธอ นั่นมันสมเหตุสมผลมากสำหรับฉัน”

“แท้จริงแล้วการสูญเสียแขนและการสูญเสียผมของเธอ ทั้งคู่ต่างเป็นขั้นตอนสำคัญที่เราจะต้องทำ ถ้าหากว่าเราต้องการที่จะพัฒนาเรื่องราวเกี่ยวกับวิธีการที่เด็กหญิงคนนี้จะกลายมาเป็นตัวละครที่เราทุกคนรู้จักและหลงรัก”

 

 

ส่วนผู้กำกับ จอร์จ มิลเลอร์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยในนิตยสารฉบับเดียวกันนี้ว่า เรื่องราวที่สำคัญเหล่านี้ของ ฟูริโอซ่า ได้ถูกวางแผนเอาไว้ตั้งแต่ในตอนก่อนที่ Mad Max: Fury Road (2015) หรือ แมด แม็กซ์: ถนนโลกันตร์ จะเข้าฉายเสียอีก

 

“วิธีการที่เธอสูญเสียแขนไป? วิธีการที่เธอสร้างแขนเทียมขึ้นมา? วิธีการที่เธอได้ความสามารถในการขับรถมา? ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่เราจะต้องทำความเข้าใจ”

“เธอไม่ได้เป็นตัวละครฮีโร่ในหนังแอ็กชันที่โผล่ขึ้นมาแล้วทำทุกอย่างได้โดยเราไม่รู้ที่มาที่ไป ดังนั้นเราจึงจำเป็นที่จะต้องทำความเข้าใจทั้งหมดนั้น วิธีการที่เธอจะมีไหวพริบมากพอที่จะต้านทานทุกอย่างที่ถาโถมเข้ามาใส่เธอ และทั้งหมดนั้นจำเป็นที่จะต้องถูกเข้าใจก่อนที่เราจะเริ่มต้นทำงาน และเพื่อที่จะถ่ายทำ ถนนโลกันตร์ ทั้งหมดมันถูกตัดสินใจตั้งแต่ในตอนนั้นแล้ว”

 

มิลเลอร์ จะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้จากบทภาพยนตร์ที่เขาเขียนร่วมกับ นิโค ลาธูริส ส่วนทีมนักแสดงจะประกอบไปด้วย อันย่า เทย์เลอร์-จอย, ชาร์ลี เฟรเซอร์, คริส เฮมส์วอร์ธ, ลอช์คี เฮล์ม, ทอม เบิร์ค, แองกัส แซมสัน, นาธาน โจนส์ และ อาไลลา บราวน์ 

Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Entertainment Weekly

ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์

  • 22 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง