HIGHLIGHT CONTENT

เปิด “8 เกร็ดมันส์” ก่อนมุ่งหน้าสู่ The Ministry of Ungentlemanly Warfare

  • 201
  • 30 เม.ย. 2024

 

 

เปิด “8 เกร็ดมันส์” ก่อนมุ่งหน้าสู่ยุทธการบ้าระห่ำพลิกประวัติศาสตร์ 

ใน “The Ministry of Ungentlemanly Warfare แสบจารชนคนพลิกโลก”

1 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

          ใกล้เข้ามาทุกทีกับความมันส์เต็มพิกัดในภาพยนตร์สงครามโลกบล็อกบัสเตอร์ “The Ministry of Ungentlemanly Warfare แสบจารชนคนพลิกโลก” ผลงานดีเดือดโดยผู้กำกับ “กาย ริตชี” และผู้สร้าง Top Gun: Maverick “เจอร์รี บรักไฮเมอร์” กับเรื่องราวของเหล่าทหารเสี่ยงตายผู้ทำภารกิจบ้าระห่ำนอกรีตเพื่อโค่นทัพนาซี นำทีมอภินันทนาการฆ่าไม่ยั้งโดย “เฮนรี คาวิลล์” (Man  of Steel), “อลัน ริตช์สัน” (ซีรีส์ Reacher) “เอซา กอนซาเลซ” (Baby Driver), “อเล็กซ์ เพตตีเฟอร์” (I Am Number Four) และ “เฮนรี โกลดิง” (Crazy Rich Asians) 

 

                วันนี้ “มงคลเมเจอร์” ขอเร่งอะดรีนาลีนให้สูบฉีดขึ้นไปอีกกับ “8 เกร็ดสังหารโคตรเดือด” ที่จะทำให้ครั้งนี้คือการสร้างหนังสงครามโลกที่มันส์ที่สุดแห่งปี

 

1.     หนังสงครามโลกเรื่องแรกในชีวิตของผู้กำกับมือมันส์ “กาย ริตชี” หลังจากสร้างชื่อและลายเซ็นการกำกับในหลากหลายผลงาน เช่น Sherlock Holmes, The Gentlemen คราวนี้เขายกระดับไปอีกขั้นกับการเนรมิตสงครามโลกสุดยิ่งใหญ่ให้คอหนังได้มันส์กันถ้วนหน้า

2.     เปิด “ยุทธการโพสต์มาสเตอร์” แผนลับจากประวัติศาสตร์จริงบนจอใหญ่ นี่จะเป็นครั้งแรกที่ทั้งโลกจะได้เห็นแผนที่เสมือนทั้งความบ้าและอัจฉริยะบนจอภาพยนตร์ ซึ่งคิดค้นโดยนายกรัฐมนตรี “วินสตัน เชอร์ชิล”

3.       ปฏิบัติการจริงสู่นิยายสายลับก้องโลก “เจมส์ บอนด์” โดยในเวลานั้น “เอียน เฟลมมิง” ได้รับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองของกองทัพเรือ และได้เห็นปฏิบัติการความคลั่งนี้จนเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้เขาจรดปลายปากกาสร้างนิยายสายลับเจมส์ บอนด์ขึ้นมา

 

 

4.       เป้าหมายหลักคือกำจัดเรือดำน้ำของเยอรมนี จัดการแขนขากองกำลังฮิตเลอร์ รวมทั้งถล่มคลังแสงให้ระเบิดบึ้มกันไปข้าง

5.       ถ่ายทำในทะเลจริง เนรมิตความมันส์บนน้ำแบบโคตรเรียล โดยทีมงานได้ยกกองถ่ายไปที่ทะเลแถบประเทศตุรกี เพราะฉะนั้นฉากกองเรือรบในน้ำนั้นทีมงานตั้งใจจะใช้ซีจีให้น้อยที่สุด

6.     มหึมาเรือรบขนกันมาล้นจอ! ทีมงานใช้เรือจริงในการถ่ายทำ 12 ลำ มีทั้งเรือรบ เรือลาดตระเวน และเรือลากจูงที่ขนมาซัดกันให้กระหน่ำจออย่างแน่นอน

7.     ถ่ายทำในเมืองอันตาลยา หนึ่งในเมืองตากอากาศที่งดงามที่สุดของตุรกี แม้ว่าเรื่องราวจริงจะเกิดขึ้นในแถบเมดิเตอเรเนียนและแอฟริกาตะวันตก แต่ทีมสร้างพาโลเคชันที่ใกล้เคียงที่สุดอย่างตุรกี เพราะเต็มไปด้วยซากอารยธรรมต่างๆ ที่ทั้งสวยงามและอลังการ

8.       สร้างหอสังเกตการณ์และระเบิดทิ้งจริง! โปรดจับตาซีนใหญ่นี้ให้ดีกับภารกิจบุกฝ่าดงกองทัพนาซีนำโดย “กัส มาร์ช-ฟิลลิปส์” ซึ่งทีมงานเล่นใหญ่โดยการสร้างหอสังเกตการณ์และระเบิดทิ้งบึ้มจริงให้สมกับหนังสงครามโลกบล็อกบัสเตอร์แห่งปี

           

แฟนหนังชาวไทยเตรียมเข้าสู่สมรภูมิสงครามโลกครั้งที่มันส์ที่สุด จัดเต็มความเดือดถึงสองชั่วโมงเต็มใน “The Ministry of Ungentlemanly Warfare แสบจารชนคนพลิกโลก” 1 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั้งเสียงไทยและอังกฤษ

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

แสบจารชนคนพลิกโลก

  • 01 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง