HIGHLIGHT CONTENT

Civil War เล็งเปิดตัว $20 ล้านเหรียญ สู่หนังที่เปิดตัวแรงที่สุดของค่าย A24 ในอเมริกา

  • 444
  • 26 มี.ค. 2024

Civil War เล็งเปิดตัว $20 ล้านเหรียญ

สู่หนังที่เปิดตัวแรงที่สุดของค่าย A24 ในอเมริกา

 

 

เหลือเวลาอีกประมาณสามสัปดาห์ ก่อนที่ภาพยนตร์สงครามของผู้กำกับ อเล็กซ์ การ์แลนด์ ที่มีชื่อว่า Civil War หรือ วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ พร้อมกับรายงานที่ว่า มันจะเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวด้วยรายได้สูงที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ของค่าย A24

มีการคาดการณ์ว่า วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด จะเปิดตัวด้วยรายได้ประมาณ $18 ล้านเหรียญ ไปจนถึง $24 ล้านเหรียญ แซงหน้าเจ้าของสถิติเดิมอย่าง Hereditary (2018) หรือ กรรมพันธุ์นรก ที่เปิดตัวด้วยรายได้สุดสัปดาห์แรกประมาณ $13.6 ล้านเหรียญ

นอกเหนือไปจากการที่มันจะเป็นภาพยนตร์ที่คาดว่าจะเปิดตัวด้วยรายได้มากที่สุดของค่าย A24 แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังจะเป็นภาพยนตร์ที่มีทุนสร้างสูงที่สุดของค่ายอีกด้วย ด้วยตัวเลขทุนสร้างประมาณ $50 ล้านเหรียญ โดยมันจะเป็นหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องแรก ๆ ที่จะดำเนินรอยตามทิศทางใหม่ของค่าย ที่มุ่งจะสร้างภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ที่เน้นทำกำไรมากขึ้น

 

 

ส่วนเรื่องราวของ วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด จะอยู่ในช่วงเวลาอนาคตอันใกล้ ที่สหรัฐอเมริกาได้ถูกแบ่งออกเป็นสองฝากฝั่งที่ทำสงครามกลางเมืองกัน เนื่องจากการขึ้นสู่อำนาจของประธานาธิบดีคนหนึ่ง โดยมันจะถูกบอกเล่าผ่านทางมุมมองของผู้สื่อข่าวสงครามคนหนึ่ง ที่ต้องพยายามทั้งบอกเล่าความจริงและเอาตัวรอดท่ามกลางสถานการณ์อันเลวร้ายในครั้งนี้

การ์แลน จะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้จากบทภาพยนตร์ที่เขาเขียนเอง ร่วมกับทีมนักแสดงชื่อดังอย่าง นิค ออฟเฟอร์แมน, เคิร์สเทน ดันสท์, เคลี สแปนี, เจสซี่ พลีมอนส์, วากเนอร์ มูร่า และ สตีเฟน แม็คคินลี่ เฮนเดอร์สัน

Civil War หรือ วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter

วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด

  • 11 April 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 109 นาที
15+