HIGHLIGHT CONTENT

คีอานู รีฟส์ จะมาพากย์เสียงเป็น ชาโดว์ คู่ปรับคนสำคัญของ โซนิค ในไลฟ์แอ็กชัน Sonic the Hedgehog 3

  • 91
  • 17 เม.ย. 2024

คีอานู รีฟส์ จะมาพากย์เสียงเป็น ชาโดว์ คู่ปรับคนสำคัญของ โซนิค

ในไลฟ์แอ็กชัน Sonic the Hedgehog 3

 

 

ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2023 ที่ผ่านมา ได้มีข่าวลือหนาหูว่า คริส แพร็ตต์ จะมารับให้เสียงเป็น ชาโดว์ คู่ปรับคนสำคัญของ โซนิค ในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชัน Sonic the Hedgehog 3 หรือ โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 3 แต่ข่าวลือดังกล่าวก็ไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการเสียที จนกระทั่งล่าสุดสำนักข่าว เดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์ตเตอร์ ก็ได้ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวแล้ว ด้วยการยืนยันตัวนักแสดงที่จะมาให้เสียงเป็นเจ้าเม่นสีดำนี้ว่าคือนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง คีอานู รีฟส์

รายงานข่าวดังกล่าวถูกเปิดเผยออกมาหลังจากมีการฉายฟุตเทจแรกของไลฟ์แอ็กชันเรื่องนี้ที่งานซิเนม่าคอน ซึ่งฟุตเทจดังกล่าวก็คือเรื่องราวในตอนที่ด็อกเตอร์ เอ๊กแมน โรบ็อทนิค ได้ทำการสร้าง ชาโดว์ ขึ้นมา โดยตัวละครดังกล่าวนี้จะเป็นเหมือนกับด้านตรงกันข้ามของ โซนิค ที่มีความมืดหม่นกว่า แต่ในขณะเดียวกันก็ครอบครองพลังในรูปแบบเดียวกันกับเจ้าเม่นสายฟ้าของเรา

 

 

โดยทีมงานและนักแสดงจากไลฟ์แอ็กชันภาคก่อน ๆ ก็จะกลับมากันอย่างพร้อมหน้า นำโดยผู้กำกับ เจฟฟ์ ฟาวเลอร์ และ เบ็น ชวาร์ตซ์ นักแสดงผู้ให้เสียงเป็น โซนิค ร่วมกับ เจมส์ มาร์สเดน, ทิกา ซัมป์เตอร์, โคลลีน โอชอห์นเนสเซย์, ไอดริส เอลบา และ จิม แคร์รี่

คาดว่าภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันภาคที่สาม จะทำให้รายได้รวมในบ็อกซ์ออฟฟิศของแฟรนไชส์นี้ทะลุ $1000 ล้านเหรียญอย่างแน่นอน หลังจากที่ภาพยนตร์ภาคแรกทำรายได้ไป $319 ล้านเหรียญ ส่วนภาพยนตร์ภาคที่สองทำรายได้ไป $404 ล้านเหรียญ

Sonic the Hedgehog 3 หรือโซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 26 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter