HIGHLIGHT CONTENT

The Pope's Exorcist ได้โอกาสสร้างภาคต่อ เล็งตัว รัสเซลล์ โครว รับบทโป๊บปราบผีอีกครั้ง

  • 89
  • 08 พฤษภาคม 2024

The Pope's Exorcist ได้โอกาสสร้างภาคต่อ เล็งตัว รัสเซลล์ โครว รับบทโป๊บปราบผีอีกครั้ง

 

 

มันอาจจะไม่ได้ภาพยนตร์ที่เป็นกระแสอย่างถล่มทลายมากนัก แต่ The Pope's Exorcist (2023) หรือ โป๊บปราบผี ก็ได้โอกาสในการสร้างภาคต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศที่มันทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า $76 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างประมาณ $18 ล้านเหรียญ

เจฟฟ์ คาทซ์ ผู้ออกแบบงานสร้างของภาพยนตร์ภาคแรก ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวผ่านทางบัญชีส่วนตัวบนสื่อสังคมออนไลน์ เอ็กซ์ หรือในอดีตที่มีชื่อเรียกว่า ทวิตเตอร์

 

“ชาวอามอร์ธ ผมเพิ่งได้รับสายโทรศัพท์มา”

“มันเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว”

“มันคือภาคต่อยังไงล่ะเพื่อนของผม”

“ขอบคุณเหล่าแฟน ๆ ที่แสนอัศจรรย์ของ โป๊บปราบผี พวกคุณทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น สตาร์ทเครื่องรถแลมเบรตต้าของคุณเอาไว้เลย แล้วพร้อมออกตัวซิ่งกัน”

 

 

ส่วนนักแสดงนำผู้รับบทเป็นบาทหลวง กาเบรียล อามอร์ธ อย่าง รัสเซลล์ โครว ก็เพิ่งจะได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้ด้วยเช่นกัน โดยในการให้สัมภาษณ์กับทาง เดอะ ซิกส์ โอ คล็อก โชว์ นักแสดงชาวนิวซีแลนด์-ออสเตรเลีย ได้ออกมาเปิดเผยว่า อาจจะมีการสานต่อเป็นไตรภาคได้เลยทีเดียว ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสตูดิโอ

 

“เอาล่ะ นั่นเป็นสิ่งที่กำลังพูดคุยกันอยู่ในตอนนี้”

“เดิมทีแล้วเหล่าโปรดิวเซอร์ได้รับอนุญาตจากสตูดิโอให้สร้างภาคต่อถึงสองภาค ไม่ใช่แค่ภาคเดียว แต่มันมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนบริหารของสตูดิโออยู่ในตอนนี้ ดังนั้นมันก็เลยติดหล่มอยู่สักหน่อย แต่สิ่งที่แน่นอนที่สุด เราสร้างตัวละครนี้เพื่อที่คุณจะสามารถนำไปเขาออกไปพบเจอกับหลากหลายสถานการณ์ที่แตกต่างกันออกไป”

 

โดย โป๊บปราบผี เป็นเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากบันทึกของบาทหลวง อามอร์ธ ที่เป็นบันทึกเรื่องราวเกี่ยวกับการไล่ผีกว่า 100,000 ครั้ง ที่เขาได้พบเจอมาตลอดชีวิตของการเป็นบาทหลวงผู้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายไล่ผีของวาติกัน ซึ่งหากทีมงานต้องการจะสร้างภาตต่อก็คงจะไม่ได้เป็นเรื่องยากเลย เพราะว่า อามอร์ธ ได้มีผลงานหนังสือเกี่ยวกับประเด็นเหล่านี้ไว้ถึง 12 เล่ม

The Pope's Exorcist 2 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

โป๊บปราบผี

  • 26 April 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 103 นาที
15+