HIGHLIGHT CONTENT

ไปต่อหรือพอแค่นี้? ทอม ฮอลแลนด์ พูดถึงความเป็นไปได้ของ Spider-Man 4

  • 99
  • 08 พฤษภาคม 2024

ไปต่อหรือพอแค่นี้? ทอม ฮอลแลนด์ พูดถึงความเป็นไปได้ของ Spider-Man 4

 

 

ในช่วงครึ่งหลังของเดือนเมษายนที่ผ่านมา ที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติแซนด์ส ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศสกอตแลนด์ ทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงผู้รับบทเป็น ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หรือ สไปเดอร์แมน ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ได้ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมานำแสดงในภาพยนตร์ Spider-Man 4 ในการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว เดดไลน์

 

“คำตอบง่าย ๆ ก็คือผมต้องการที่จะแสดงในหนัง สไปเดอร์แมน อีกหลายเรื่องมาโดยตลอด”

“ผมเป็นหนี้ทั้งชีวิตและอาชีพนักแสดงของผมกับ สไปเดอร์แมน ดังนั้นคำตอบง่าย ๆ ก็คือใช่ ผมต้องการที่จะทำมันต่อไปอีกมาโดยตลอด”

 

 

นักแสดงชาวอังกฤษยังได้เสริมอีกด้วยว่า ภาคต่อดังกล่าวอาจจะใช้เวลาสร้างนานอยู่พอสมควร เนื่องจากทีมงานเบื้องหลังต้องหาทางเชื่อมโยงเรื่องราวเข้ากับไตรภาคแรกที่สิ้นสุดลงไปในปี 2021

 

“เราต้องทำอย่างดีที่สุดไม่ว่าเรื่องราวมันจะเกี่ยวข้องกับอะไรก็ตาม แต่จนกว่าจะถึงตอนที่เราทำมันได้ เราก็มีมรดกจากภาคก่อนที่ต้องปกป้อง”

“หนังภาคที่สามมันพิเศษในหลาย ๆ แง่มุม ทำให้เราต้องทำให้แน่ใจว่าพวกเราจะทำสิ่งที่ถูกต้อง”

“นี่เป็นครั้งแรกในกระบวนการนี้ที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ตั้งแต่ในช่วงต้น มันเป็นกระบวนการที่ผมได้มองดูและเรียนรู้ มันเป็นช่วงที่สนุกมากสำหรับผม อย่างที่ผมได้บอกเอาไว้แล้วก่อนหน้านี้ ทุกคนต้องการที่จะให้มันเกิดขึ้น แต่พวกเราต้องการที่จะมั่นใจว่า พวกเราจะไม่ทำสิ่งเดิมซํ้ามากจนเกินไป”

 

โดยในตอนจบของภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home (2021) หรือ สไปเดอร์แมน: โน เวย์ โฮม ก็ได้ปูทางเรื่องราวเส้นทางการเป็น สไปเดอร์แมน ก้าวต่อไปของเขาเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ ดอกเตอร์สเตรนจ์ ได้ใช้เวทมนตร์ลบความทรงจำของทุกคนเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของ สไปเดอร์แมน ออกไปทั้งหมด ทำให้เขาสามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่กับการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ได้อีกครั้ง

Spider-Man 4 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline