HIGHLIGHT CONTENT

ลือหนัก! สไปดี้โทบี้ และแอนดรูว์ เตรียมปรากฎตัว 20 นาทีใน Spider-Man: No Way Home

  • 1,660
  • 23 พ.ย. 2021

 

 

ลือหนัก! สไปดี้โทบี้ และแอนดรูว์

เตรียมปรากฎตัว 20 นาทีใน Spider-Man: No Way Home

 

ต้องยอมรับจริง ๆ แล้วในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home เป็นภาพยนตร์ที่กระแสแรงที่สุดในช่วงท้ายปีนี้จริง ๆ สังเกตุได้จากข่าวลือ ข่าวจริง ข่าวโปรโมตจำนวนมากที่ออกมา บวกกับคำใบ้ที่ตัวอย่างภาพยนตร์ซ่อนเอาไว้ให้จับสังเกต ทำให้ตอนนี้มีความเป็นไปได้ว่าเราจะได้เห็นสไปเดอร์แมนถึง 3 คนด้วยกันในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

ข่าวล่าสุดเป็นข่าวลือ มาจากวงในของภาพยนตร์มาร์เวลที่ค่อนข้างน่าเชื่อถือ Daniel Richtman ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทั้งโทบี้ แม็คไกวร์ และแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ จะปรากฎตัวมาหลังจากภาพยนตร์ผ่านไปแล้วประมาณ 1.30 ชั่วโมง ซึ่งตัวภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home นั้นจะมีความยาวถึง 159 นาที นับเป็นภาพยนตร์สไปเดอร์แมนที่มีความยาวมากที่สุดเลยทีเดียว และในอีกความหมายหนึ่งก็คือ สไปเดอร์แมนจากทั้งสองเวอร์ชั่นจะปรากฎตัวมากกว่า 20 นาทีของเรื่อง

 

 

การปรากฎตัวในช่วงท้าย ซึ่งเป็นองค์ที่ 3 ที่มักจะเป็นฉากแอ็คชั่นไคลแม็กซ์ หากข่าวลือนี้เป็นจริง นั่นจะหมายความว่าเรากำลังจะได้ดูหนึ่งในประวัติศาสตร์ของโลกภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เลยทีเดียว มารอติดตามกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร Spider-Man: No Way Home วางกำหนดฉายเอาไว้ในประเทศไทย 23 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: giantfreakinrobot

ข่าวที่เกี่ยวข้อง