HIGHLIGHT CONTENT

ดเวย์น จอห์นสัน ยืนยัน Black Adam ใกล้ถ่ายเสร็จสมบูรณ์แล้ว

  • 1,122
  • 06 มิ.ย. 2022

 

ดเวย์น จอห์นสัน ยืนยัน Black Adam

ใกล้ถ่ายเสร็จสมบูรณ์แล้ว

 

อีกไม่กี่วันก็จะได้ชมตัวอย่างแรกของ Black Adam กันแล้ว ตามที่เดอะ ร็อค หรือ ดเวย์น จอห์นสัน ได้ออกมาพูดเมื่อไม่นานมานี้ว่าจะมีการถ่ายทอดให้ชมตัวอย่างแรกพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆDCใจจอใจจ่อไม่เป็นอันกินอันนอนกันเลยทีเดียว

 

อีกทั้งยังมีการเผยถึงภาพเบื้องหลังที่แสดงให้เห็นว่าการถ่ายทำเสริมในช่วงสัปดาห์สุดท้ายนั้นกำลังจะเสร็จสิ้นแล้วอีกด้วย โดยที่เนื้อเรื่องของ Black Adam นั้นจะเป็นเรื่องของ Teth-Adam ผู้ซึ่งถูกจองจำมายาวนานกว่า 5,000 ปี เขาถูกทำให้เป็น anti hero ที่เป็นคู่ปรับกันกับ Shazam ส่วน Black Adam นั้นจะเป็นพ่อมดที่แท้จริง ในความจริงแล้ว Black Adam จะได้ร่วมภาพยนตร์หลักกับ Shazam ในปี 2019 แต่ด้วยการตัดสินใจที่จะแยกภาพยนตร์กันนั้นจึงทำให้เขาได้มีภาพยนตร์เป็นของตนเองในที่สุด

 

 

สำหรับแฟนๆที่ตั้งหน้าตั้งรอคลิปตัวอย่างแรกของ Black Adam อดใจรอกันอีกนิด วันที่ 8 มิถุนายนนี้ พวกเราได้ชมพร้อมกันทั่วโลกแน่นอน เตรียมตัวกับความมันส์นี้กันได้เลย

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/black-adam-dc-movie-dwayne-johnson-updates-image/

https://www.instagram.com/p/CeZSltav27J/?utm_source=ig_web_copy_link

 

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง