HIGHLIGHT CONTENT

บรี ลาร์สัน เผยแล้ว ข้อมูลล่าสุดของตัวละครสุดลึกลับใน Fast X

  • 2,982
  • 19 ก.ย. 2022

 

บรี ลาร์สัน เผยแล้ว ข้อมูลล่าสุด

ของตัวละครสุดลึกลับใน Fast X

 

บรี ลาร์สัน ได้ออกมาเปิดเผยถึงข้อมูลตัวละครที่เธอได้รับบทบาทใน Fast X ซึ่งเธอเพิ่งจะได้ทำการถ่ายทำไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้เอง และตัวละครสุดลึกลับนี้ก็มีชื่อว่า “เทส” นั่นเอง

ได้มีการเปิดเผยมาก่อนหน้านี้แล้วว่านักแสดงหญิงมากฝีมืออย่าง บรี ลาร์สัน นั้นจะมาร่วมโลดแล่นในจักรวาลภาพยนตร์ Fast & Furious ด้วย ในขณะที่ได้เริ่มทำการถ่ายทำไปตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมานี้ การเปิดเผยข้อมูลตัวละครของ บรี ลาร์สัน นั้นยังคงถูกเก็บเงียบมาตลอด แต่ล่าสุดนี้ก็เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองแล้วว่าตัวละครสุดลึกลับที่เธอจะได้รับบทบาทใน Fast X นี้มีชื่อว่า “เทส” นั่นเอง

 

 

นอกจากการได้ร่วมงานกับนักแสดงนำอย่าง วิน ดีเซล แล้วนั้น บรี ลาร์สัน ยังได้ร่วมงานในภาพยนตร์ Fast X กับนักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น มิเชล โรดริกูเอซ, เจสัน สตาธัม, ไทรีส กิ๊ปสัน, อีกทั้งยังมีนักแสดงหน้าใหม่ที่เข้ามาพร้อมกับเธออีกอย่างเช่น ริต้า โมเรโน่ และ อลัน ริชสัน

ยังคงเป็นปริศนาว่า ตัวละคร “เทส” นี้จะอยู่ในบทบาทใด หรือจะอยู่ในตระกูลเดียวกับพระเอกหนุ่มอย่าง วิน ดีเซล หรือไม่ อีกไม่นานเกินรอ เราจะได้รู้คำตอบนี้ไปด้วยกัน

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/brie-larson-fast-x-character-details-revealed/

https://www.instagram.com/p/CinQ8bCrSU4/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=loading

 

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง