HIGHLIGHT CONTENT

โคลอี เกรซ มอเรตซ์ ยืนยันการพูดคุยกับทางมาร์เวลและอยากเล่นบทจอมวายร้ายใน MCU

  • 1,491
  • 11 ต.ค. 2022

 

โคลอี เกรซ มอเรตซ์ ยืนยันการพูดคุยกับทางมาร์เวล

และอยากเล่นบทจอมวายร้ายใน MCU

 

ล่าสุดนี้นักแสดงสาวอย่าง โคลอี เกรซ มอเรตซ์ ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเจ้าตัวได้มีการพูดคุยกับทางค่ายยักษ์ใหญ่อย่างมาร์เวลและเจ้าตัวยังหวังอีกว่าอาจจะได้เล่นบทจอมวายร้ายในภาพยนตร์จักรวาลมาร์เวลในไม่ช้านี้

บางทีภายในเวลาไม่กี่ปีข้างหน้าต่อไปนี้ เหล่าแฟนๆอาจจะได้เห็นวายร้ายคนใหม่จากทางฝั่งมาร์เวลที่เป็นผู้หญิง มีการยืนยันจากนักแสดงสาวอย่าง โคลอี เกรซ มอเรตซ์ ว่าเธอได้มีการพูดคุยกับทางค่ายมาร์เวลเรียบร้อยแล้ว เราอาจจะได้เห็นเธอในโลกของซูเปอร์ฮีโร่อีกก็เป็นได้ นักแสดงสาวที่เติบโตมีชื่อเสียงมาจากเรื่อง Kick-Ass นั้นได้ออกมาเปิดเผยด้วยตนเองถึงเรื่องการพูดคุยกับทางค่ายมาร์เวล และเจ้าตัวยังอยากเล่นบทจอมวายร้ายฝ่ายหญิงในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเสียด้วยสิ

 

 

ในการสัมภาษณ์กับทาง ComicBook.com โคลอี เกรซ มอเรตซ์ ได้ออกมายืนยันว่าเธอได้มีการพูดคุยกับทางมาร์เวลจริงๆถึงเรื่องการร่วมงานกันในอนาคต ถึงแม้ว่าเธอจะยังไม่สามารถระบุข้อมูลอย่างละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่เธอจะได้เล่นในอนาคตก็ตาม แต่นั่นก็ทำให้เหล่าแฟนๆทำเอาปลื้มปริ่มดีใจไปตามๆกัน เมื่อได้เห็นการกลับมาของนักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่อง Kick-Ass อันโด่งดังอีกครั้ง และมีความเป็นไปได้อย่างมากว่าครั้งนี้เธออาจจะไม่ใช่ฮีโร่ แต่อาจจะมารับบทเป็นวายร้ายแทน

“ใช่ค่ะ พวกเราได้พูดคุยกันนิดหน่อย ฉันคิดว่ามันจะน่าสนใจมากๆถ้าฉันจะได้เล่นเป็นตัวร้ายในมาร์เวล แล้วกระโดดเข้าสู่ด้านมืดไปเลย ฉันว่ามันจะต้องสนุกแน่ๆค่ะ มันเปรียบเสมือนการค้นหาว่าอะไรเหมาะกับเราที่ๆเราต้องการจะข้ามขีดจำกัดไปให้ได้น่ะค่ะ มันจะสนุกมากๆถ้ามันมาในเวลาที่เหมาะสมพร้อมกับโปรเจ็คที่เหมาะสมค่ะ”

ถึงแม้จะไม่มีการเอ่ยถึงการกลับมาของภาพยนตร์ Kick-Ass 3 แต่อย่างใด แต่สำหรับเหล่าแฟนๆมาร์เวลแล้วนั้น การได้เห็น โคลอี เกรซ มอเรตซ์ ปรากฎตัวขึ้นบนจอยักษ์อีกครั้งในฐานะวายร้ายก็คงเท่ห์ไม่เบาเลยทีเดียว

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/chloe-grace-moretz-marvel-villain/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง