HIGHLIGHT CONTENT

พร้อมล่าเทพเจ้า! คริสเตียน เบล โกนหัวเปลี่ยนลุคใหม่ร่วมหนัง Thor: Love and Thunder

  • 3,237
  • 19 เม.ย. 2021

 

 

พร้อมล่าเทพเจ้า! คริสเตียน เบล โกนหัวเปลี่ยน

ลุคใหม่ร่วมหนัง Thor: Love and Thunder

 

เมื่อชื่อของคริสเตียน เบล ถูกคอนเฟิร์มในฐานะของการเป็นนักแสดงหลักของภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder แฟน ๆ ก็ตื่นเต้นกันในทันที ก่อนที่ความตื่นเต้นนั้นจะพุ่งถึงขีดสุดเมื่อมีการเปิดเผยบทบาทของเขา โดยคริสเตียน จะมารับบทเป็นวายร้ายหลักของภายพนตร์เรื่องนี้ที่มีชื่อว่า กอร์ เดอะ ก็อดบุชเชอร์ หรือ กอร์ นักล่าเทพเจ้า และเทพเจ้าในที่นี้ก็คงไม่ใช่ใครอื่นนอกเหนือไปจากเหล่าบรรดาเทพเจ้าแห่งแอสการ์ดในเรื่องนั้นเอง

 

หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เริ่มถ่ายทำกันไปแล้วที่ประเทศออสเตรเลีย ล่าสุดก็ได้มีภาพของคริสเตียน เบลออกมาแล้ว เป็นภาพเบื้องหลังในกองถ่ายภาพยนตร์ที่โชว์ให้เห็นลุคใหม่ ที่เขาได้จัดการโกนหัวเปลี่ยนโฉมเพื่อรับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยภาพข้างล่างนี้ถูกเปิดเผยออกมาจากทวิตเตอร์ @TheGeek_Zone จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

การเปลี่ยนลุคเมื่อรับบทในภาพยนตร์ดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของคริสเตียน เบล ซึ่งแฟน ๆ คงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี การโกนหัวของเขาในครั้งนี้อาจจะมีเพื่อให้ง่ายต่อการแต่งตัวเพิ่มเติม หรือใส่เทคนิค CGI เนรมิตเขาให้ออกมาเป็นกอร์ เดอะ ก็อด บุชเชอร์ ก็ได้ คงต้องมารอดูกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไรในภาพยนตร์ โดย Thor: Love and Thunder วางกำหนดฉายไว้ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2022

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง