HIGHLIGHT CONTENT

อลิซาเบธ โอลเซ่น เผย เรื่องที่ยากสุดใน Doctor Strange 2 ศึกมัลติเวิร์สแห่งความเจ็บปวด

  • 1,519
  • 11 พฤษภาคม 2022

 

อลิซาเบธ โอลเซ่น เผยถึงฉาก

ที่ยากที่สุดใน Doctor Strange 2

 

** คำเตือน: บทความมีสปอยล์เนื้อหาในภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness **

 

นักแสดงสาวอย่าง อลิซาเบธ โอลเซ่น ที่รับบท วันด้า แม็กซิมอฟ ในเรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่เพิ่งเข้าฉายไปในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมาได้ออกมาเปิดเผยความในใจถึงฉากที่ยากที่สุดในการถ่ายทำ ซึ่งเป็นเวลาหลายปีหลังจากที่เธอได้ปรากฎตัวมาในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล นับตั้งแต่ภาค Avengers: Age of Ultron และได้มีซีรี่ย์เดี่ยวเป็นของตัวเองในทาง Disney+ ชื่อเรื่องว่า WandaVision ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการที่ตัวเธอในบทบาทของ วันด้า แม็กซิมอฟ หรือ สการ์เล็ต วิชท์ ได้สร้างโลกเสมือนจริงในจินตนาการของตัวเองที่ชื่อว่า Westview โดยได้อาศัยร่วมกับ Vision (นำแสดงโดย พอล เบททานี่) และ ยังมีลูกๆด้วยกันอีก นั่นคือ บิลลี่ (นำแสดงโดย จูเลี่ยน ฮิลเลียด) และ ทอมมี่ (นำแสดงโดย เจ็ต คลินน์)

 

 

ในเนื้อเรื่องของ Doctor Strange 2 นั้นมีการสานต่อจากซีรี่ย์ WandaVision โดยที่เรื่องราวเปิดเผยให้ได้เห็นว่าวันด้านั้นได้ศึกษาคัมภีร์ Darkhole ซึ่งได้มาจากในซีรี่ย์ และในภาพยนตร์นี้ เธอก็ได้ใช้พลังที่ได้มาจากคัมภีร์เพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่เธอต้องการ นั่นคือการได้ย้ายไปอยู่ในจักรวาลอื่นๆที่มีลูกๆของเธออยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาโดยใช้พลังการข้ามมิติจักรวาลของ อเมริกา ชาเวซ (นำแสดงโดย โซชีท โกเมซ)

 

 

จากบทสัมภาษณ์กับทางสื่อ Variety นั้น อลิซาเบธ โอลเซ่น ได้ออกมาเปิดเผยถึงฉากที่แสดงยากที่สุดในภาพยนตร์ภาคนี้ เธอได้บอกว่ามันยากมากที่จะสลัดให้หลุดออกไปได้ สิ่งนี้หมายถึงอะไร เราไปอ่านคำสัมภาษณ์ของเธอกัน

“ฉันคิดว่าสิ่งที่ยากที่สุดก็คือ ฉากที่ฉันต้องทำร้ายคนที่ฉันรัก มันเป็นฉากที่ยากมากๆค่ะ เพราะพวกเขาต้องฟาดฟันใส่ฉันหลายๆครั้ง และฉันก็ต้องทำร้ายใส่พวกเขากลับไป จนถึงขั้นทำหน้าเสียโฉมกันเลยทีเดียว ฉันต้องแสดงว่าฉันโดนทำร้ายสาหัสอย่างหนัก มันเป็นอะไรที่ไม่ค่อยสนุกเลย แต่พออยู่ในฉากแล้วมันกลับออกมาดูดีค่ะ”

 

 

สื่อได้ถามไปเพิ่มเติม และได้รายละเอียดมาว่าฉากที่เธอพูดถึงนั้นก็คือฉากที่ อเมริกา ชาเวซ ต้องปะทะกับ สการ์เล็ต วิชท์ นั่นเอง เธอได้ใช้กำปั้นต่อยเข้าที่หน้าของสการ์เล็ต วิชท์ อย่างจัง นอกจากฉากนี้แล้ว ยังมีฉากยากๆอีกหลายฉากที่เธอต้องเผชิญ อย่างเช่น ฉากที่ต้องปะทะกับผู้ใช้เวทมนต์ในอาศรม Kamar-Taj และรวมไปถึงฉากอารมณ์เศร้าที่ต้องพบว่าลูกๆกลัวเธอในร่างแม่มดอีกด้วย

เหล่าแฟนๆที่ต้องการเห็นการแสดงอันยอดเยี่ยมของ อลิซาเบธ โอลเซ่น สามารถเข้าไปรับชมกันได้แล้วกับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/doctor-strange-2-scarlet-witch-billy-tommy-scene-reaction/

 

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง