HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดง Eternals ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า หลังถูกทำร้ายร่างกายในประเทศไอร์แลนด์

  • 2,409
  • 24 ส.ค. 2021

 

 

นักแสดง Eternals ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า

หลังถูกทำร้ายร่างกายในประเทศไอร์แลนด์

 

กลายเป็นข่าวชวนให้ตกใจทันที เมื่อสำนักข่าว Sunday World ที่รายงานว่าพบ Barry Keoghan นักแสดงผู้รับบท Druig ใน Eternals ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Marvel Studios โดย Barry ได้รับบาดเจ็บอย่างร้ายแรงบริเวณใบหน้า โดยเขาถูกพบในวันที่ 15 สิงหาคม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ Galway ได้เปิดเผยว่าเป็นเหตุการณ์ถูกทำร้ายร่างกาย โดยขณะนั้นนักแสดงหนุ่มกำลังเดินอยู่บริเวณโรงแรม ซึ่งตัวเขาถูกนำส่งไปยังโรงพยาบาล Galway University Hospital เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ รวมไปถึงรอยบาดบนใบหน้าของเขาด้วย

 

โดยในตอนนี้ทางตำรวจยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ แต่อาการบาดเจ็บของ Barry ที่เกิดขึ้น ทางตำรวจสรุปว่าเป็นเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายโดยไม่ได้หวังถึงขั้นเอาถึงชีวิต

 

 

Barry Keoghan คือหนึ่งในนักแสดงที่เป็นตัวละครหลักในภาพยนตร์เรื่อง Eternals ในบท Druig หนึ่งในอีเทอร์นัลส์ที่มาเยือนโลกตั้งแต่ยุคแรกเริ่มของมนุษยชาติ Druig จะมีความสามารถในการควบคุมจิตใจและสมองของเป้าหมาย แต่บทบาทของเขาจะสำคัญและมีผลต่อเรื่องราวมากขนาดไหนคงต้องรอไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์ โดย Eternals วางกำหนดฉายไว้ 4 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ฮีโร่พลังเทพเจ้า

  • 04 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 157 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง