HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับแง้ม! Eternals จะเป็นหนังที่เปลี่ยนอนาคตจักรวาลมาร์เวลครั้งใหญ่

  • 1,477
  • 14 ก.ย. 2021

 

 

ผู้กำกับแง้ม! Eternals จะเป็นหนังที่

เปลี่ยนอนาคตจักรวาลมาร์เวลครั้งใหญ่

 

คงต้องยอมรับจากใจจริงว่าครั้งแรกที่มีการประกาศว่ามาร์เวลจะสร้างภาพยนตร์เรื่อง Eternals เราไม่ได้ตื่นเต้นอะไรมากมายเลยแม้แต่น้อย เพราะนี่จะเป็นทีมซูเปอร์ฮีโร่ทีมใหม่ที่เราไม่รู้จักหน้าค่าตามาก่อน จนกระทั่งข้อมูลของภาพยนตร์ค่อย ๆ  ถูกปล่อยออกมา และตัวอย่างภาพยนตร์ก็ได้ออกมาอวดโฉม ซึ่งตัวอย่างสุดท้ายที่ออกมาก็เพิ่มความอยากดูให้กับเราจากศูนย์ไปสิบในทันที นี่คือซูเปอร์ฮีโร่พลังเทพเจ้า แต่พวกเขาจะส่งผลต่อจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลแค่ไหนกัน?

 

ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Total Film ที่เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ GamesRadar ผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง โคลอี้ เจา ก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสิ่งที่ Eternals จะทำให้เกิดขึ้นใน MCU เธอพูดถึงเรื่องนี้อย่างตื่นเต้นว่า…

 

“ฉันคิดว่าพวกเราเป็นหนังเดี่ยวอย่างแน่นอนค่ะ แต่ฉันก็คิดด้วยเหมือนกันว่าพวกเราจะมีเอฟเฟกต์ใหญ่มาก ๆ กับอนาคตของ MCU เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในหนังเรื่องนี้ คุณรู้ไหมคะ ในฐานะของแฟนหนังแล้ว มันน่าทึ่งสำหรับฉันจริง ๆ ค่ะ! ตื่นเต้นมากเลย”

 

 

ในขณะที่หลายคนคิดว่า โคลอี้ เจา เป็นผู้กำกับภาพยนตร์สายรางวัล ถนัดทำภาพยนตร์ที่แตกต่างอย่างสุดขั้วกับสิ่งที่ MCU เป็น แต่ถ้าวัดจากความเป็น Geek ในด้านคอมิกส์ และภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แล้ว ดูเหมือนว่าเธอเองก็เป็นตัวยงไม่ต่างจากพวกเรา มารอดูกันดีกว่าว่าเธอเตรียมอะไรเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่องนี้บ้าง โดย Eternals วางกำหนดฉายไว้ 4 พฤศจิกายนนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ฮีโร่พลังเทพเจ้า

  • 04 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 157 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง