HIGHLIGHT CONTENT

ฝึกซ้อมไม่หยุด! คลิปล่าสุดจาก Top Gun: Maverick ทอม ครูซ ทุ่มเทความเป็นนักบิน

  • 2,030
  • 21 เม.ย. 2022

 

ฝึกซ้อมไม่หยุด!

วิดีโอล่าสุดจาก Top Gun: Maverick

 

วิดีโอใหม่ล่าสุดจากทางค่าย Paramount Pictures เผยให้เห็นถึงรายละเอียดเพิ่มเติมจากภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick ที่จะมีแผนเข้าฉายในวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 นี้

โดยรายละเอียดของวิดีโอโปรโมทภาพยนตร์นี้เผยให้เห็นถึงการซ้อมอันหนักหน่วงของ ทอม ครูซ กับเหล่าทีมงานจากกองทัพอากาศ ที่ฝึกซ้อมร่วมกันกับเหล่านักแสดงอีกมากมายในเรื่องเพื่อเตรียมการในการเป็นนักบินที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับภาพยนตร์

อนึ่ง Top Gun: Maverick เป็นภาพยนตร์ภาคต่อจากภาคแรกในปี 1986 ที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการต่อสู้กันของเหล่าทหารอากาศ ซึ่งมีการขับเครื่องบินรบจริงๆในเรื่องอีกด้วย

“ผมไม่ได้เตรียมใจเอาไว้เลยสำหรับหนังภาคต่อเรื่องนี้ จนมาวันนี้ ผมถึงรู้ว่าเรามีเทคโนโลยีที่ก้าวไกลมากพอที่จะทำภาพยนตร์แนวนี้ให้เป็นจริงได้ครับ” กล่าวโดย ทอม ครูซ

สำหรับแฟนๆที่ตั้งตารอดูผลงานขี่เครื่องบินรบของ ทอม ครูซ ในเรื่อง Top Gun: Maverick อดใจรอกันอีกหน่อย วันที่ 25 พฤษภาคมได้ยลโฉมกันแน่นอน

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/top-gun-maverick-navy-flight-training-featurette/

 

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง