HIGHLIGHT CONTENT

คริส เฮมส์เวิร์ธ เผย กอร์ คือหนึ่งในตัวละครวายร้ายสุดโปรดของเขาใน Thor 4

  • 1,461
  • 23 มิ.ย. 2022

 

คริส เฮมส์เวิร์ธ เผย กอร์ คือหนึ่งในตัวละครวายร้าย

สุดโปรดของเขาใน Thor 4

 

 

นักแสดงนำอย่าง คริส เฮมส์เวิร์ธ จากเรื่อง Thor: Love and Thunder ได้ออกมาเปิดเผยว่า คริสเตียน เบล ที่แสดงในบทบาท กอร์ ผู้ชำแหละเทพเจ้า หรือ Gorr the God Butcher นั้นเป็นหนึ่งในตัวละครวายร้ายในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลที่เขาชื่นชอบมากที่สุด

ตัวละคร กอร์ นั้นเพิ่งจะถูกเพิ่มเข้ามาในปี 2013 ในหนังสือการ์ตูนชื่อเรื่อง Thor: God of Thunder ในฐานะผู้ที่นับถือเทพเจ้าแล้วนั้น กอร์ได้สูญเสียความเคารพของเขาต่อเทพเจ้าไปเนื่องจากเขาได้ทนเห็นครอบครัวของเขาต้องล้มหายตายจากไปเรื่อยๆโดยที่เทพเจ้าไม่สามารถช่วยได้เลย เขาที่ทำอะไรไม่ได้นอกจากภาวนาต่อเทพเจ้า แต่เทพเจ้าก็ยังไม่สามารถช่วยได้ นั่นเองจึงทำให้ศรัทธาของเขาที่มีต่อเทพเจ้านั้นหมดลง และเริ่มที่จะลงมือสังหารเทพเจ้าในที่สุด จนโชคชะตาต้องพาเขาไปพบกับเทพเจ้าสายฟ้าอย่าง ธอร์ และกลายเป็นคู่ปรับกัน

 

 

กอร์นั้นได้ถูกนำมาเล่าในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ซึ่งแสดงนำโดย คริสเตียน เบล อีกด้วย ผู้ซึ่งก่อนหน้านี้เขายอมรับด้วยตัวเองว่าเขาไม่รู้จักจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเลย และสำหรับ กอร์ในเวอร์ชั่น คริสเตียน เบล นั้น ถือว่าเป็นตัวละครวายร้ายตัวโปรดของ คริส เฮมส์เวิร์ธ เลยล่ะ

“ทุกๆสิ่งที่คุณนึกถึงได้ คริสเตียน เบล จะทำให้เห็นได้เลยล่ะครับ ไม่ว่าจะเป็นความซับซ้อน หรือ ความจริง เขาเป็นนักแสดงคนโปรดของผมเลยล่ะ และผมก็ตื่นเต้นมากๆที่เขาเข้ามาโลดแล่นในเรื่องนี้ด้วย สิ่งที่เขาทำน่ะคือการเป็นวายร้ายที่ผมชอบมากๆในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเลยล่ะครับ”

 

แฟนๆที่อยากเห็นความสามารถของ คริสเตียน เบล ว่าจะกลายเป็นตัวละครสุดโปรดของ คริส เฮมส์เวิร์ธ ได้ขนาดไหนนั้น วันที่ 6 กรกฎาคมนี้ ได้พบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/thor-4-gorr-chris-hemsworth-favorite-mcu-villain/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง