HIGHLIGHT CONTENT

ตัวละคร เอลลี่ แซทเทิลเลอร์ เปลี่ยนไปได้ยังไง จากตั้งแต่ Jurassic Park จนมาถึง Dominion

  • 1,396
  • 08 มิ.ย. 2022

 

ตัวละคร เอลลี่ แซทเทิลเลอร์ เปลี่ยนไปได้ยังไง

จากตั้งแต่ Jurassic Park จนมาถึง Dominion

 

 

ในการสัมภาษณ์ล่าสุด ลอร่า เดิร์น ได้ออกมาอธิบายว่า ตัวละครที่เธอรับบทบาทใน Jurassic World Dominion อย่าง ด็อกเตอร์ เอลลี่ แซทเทิลเลอร์ นั้น ซึ่งแต่ก่อนเคยเป็นนักบรรพชีวินวิทยาในยุคสมัย Jurassic Park แต่ทำไมปัจจุบันนี้เธอถึงกลายมาเป็นนักเคลื่อนไหวในเรื่อง Jurassic World: Dominion ไปได้

ซึ่งใน Jurassic World: Dominion นั้น ตัวละคร เอลลี่ แซทเทิลเลอร์ ปัจจุบันนี้เป็นนักเคลื่อนไหว โดยที่มีนักแสดงคนเดิมอย่าง ลอร่า เดิร์น กลับมารับบท ด็อกเตอร์ เอลลี่ แซทเทิลเลอร์ อดีตนักบรรพชีวินวิทยา ลอร่า เดิร์น ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง ComicBook.com ว่าทำไมตัวละครนี้ถึงเปลี่ยนไปเป็นนักเคลื่อนไหว โดยเธอบอกว่ามันคือการปฏิรูปตัวละครของเธอเลยล่ะ

 

 

“ฉันคิดว่ามันสำคัญมากๆที่จะต้องเอาไปพูดเป็นประเด็นให้คอลลิน (ผู้กำกับ) รับรู้กับเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมน่ะค่ะ เพื่อที่จะปกป้องธรรมชาติอันเป็นเหมือนบ้านของเรา แล้วมันก็ยังอยู่ในหนังสืออีกด้วยนะคะ แล้วฉันก็เอามาประยุกต์ต่อยอดอีกที สำหรับฉันแล้ว ตัวละครเอลลี่นี้น่ะพัฒนาไปอย่างมากจากนักบรรพชีวินวิทยาที่เคยเป็นอยู่ เธอศึกษาหลายๆอย่างเพิ่มเติมจนมีความรู้เรื่องดินและภูมิอากาศอยู่ในองค์ความรู้ด้วย เลยทำให้เธอเกิดความอยากเคลื่อนไหวเพื่อโลกใบนี้ค่ะ นับว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีทีเดียวที่ได้ช่วยโลกไว้”

ในหนังสือต้นฉบับเรื่อง Jurassic Park นั้น ด็อกเตอร์เอลลี่เป็นนักบรรพชีวินวิทยาที่ทำงานร่วมกันกับด็อกเตอร์ อลัน แกรนท์ ในเขตขุดหาซากฟอสซิลของพวกเขา  นักบรรพชีวินวิทยาคือผู้เชี่ยวชาญที่ศึกษาเกี่ยวกับเรื่องพืชและวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิตจวบจนไปถึงวงจรชีวิตของพืชและซากฟอสซิล จึงไม่แปลกเลยที่เธอจะสนใจในเรื่องดินและพืชในสมัยปัจจุบันจนนำไปสู่การตัดสินใจที่จะเป็นนักเคลื่อนไหวด้านสิ่งแวดล้อม

หากแฟนจูราสสิคที่อยากเห็นตำนานสาวแกร่งอย่าง ลอร่า เดิร์น ในการกลับมาของ Jurassic World: Dominion สามารถรับชมพร้อมกันทั่วโรงภาพยนตร์ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายนนี้

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/jurassic-world-dominion-ellie-sattler-story-details/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง