HIGHLIGHT CONTENT

เจค็อบ บาทาลอน กับความเป็นไปได้ในฐานะบทบาทของ Hobgoblin

  • 1,189
  • 23 มิ.ย. 2022

 

เจค็อบ บาทาลอน กับความเป็นไปได้

ในฐานะบทบาทของ Hobgoblin

 

นักแสดงหนุ่มผู้มากความสามารถจากอย่าง เจค็อบ บาทาลอน จากเรื่อง Spider-Man: No Way Home ล่าสุดนี้ได้โพสต์รูปของเขาเองที่ถ่ายคู่กับหุ่นฟิกเกอร์ Hobgoblin หรือนี่อาจจะเป็นการบอกใบ้ถึงอนาคตข้างหน้าว่าเขาอาจจะได้มีบทบาทในฐานะ Hobgoblin ก็เป็นได้

สำหรับ เจค็อบ บาทาลอน ที่แสดงเป็น เน็ด ลี๊ดส์ จากเรื่อง Spider-Man: No Way Home แล้วนั้น การได้โพสต์รูปตัวของเขาเองคู่กับหุ่นฟิกเกอร์ Hobgoblin นั้นเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจเป็นอย่างมาก เพราะในความจริงแล้วไม่มีสัญญาณใดๆเลยที่จะบ่งบอกว่า เน็ด ลี๊ดส์ จากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลจากเรื่อง Spider-Man: No Way Home จะกลายเป็นวายร้ายสุดโกงอย่าง Hobgoblin ไปได้

 

 

แต่ทางด้าน เน็ด ลี๊ดส์ ที่เคยปรากฎมาในหนังสือการ์ตูนคอมิกส์นั้น กลับพบว่าเขาได้กลายมาเป็น Hobgoblin และกลายเป็นศัตรูกับ Spider-Man ด้วยเช่นกัน

เมื่อเวอร์ชั่นภาพยนตร์กับเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนแตกต่างกันขนาดนี้ ต้องมาดูกันในอนาคตเสียแล้วว่า เน็ด ลี๊ด ที่รับบทบาทโดย เจค็อบ บาทาลอน ผู้นี้ จะกลายเป็น Hobgoblin หรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/spiderman-ned-leeds-hobgoblin-future-image-jacob-batalon/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง