HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ คาเมรอน เผย Avatar จะจบเพียงแค่ 3 ภาคเท่านั้น ไม่ใช่ 5 ภาคอีกต่อไป !!

  • 17,160
  • 08 พ.ย. 2022

 

เจมส์ คาเมรอน เผย Avatar จะจบเพียงแค่ 3 ภาคเท่านั้น

ไม่ใช่ 5 ภาคอีกต่อไป !!

 

 

ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังแห่งยุคอย่าง เจมส์ คาเมรอน ที่ผ่านผลงานอันโดดเด่นมาแล้วอย่าง Titanic ได้ออกมาเปิดเผยว่า Avatar: The Way of Water นั้นจะจบเพียงแค่ 3 ภาคนั้น ไม่ใช่ 5 ภาคอีกต่อไป โดยที่เจ้าตัวนั้นเตรียมใจไว้แล้วที่จะตัดบทสำหรับภาคที่ 4 และ ภาคที่ 5 ออกไป

จากรายงานตามสื่อ Slashfilm เจมส์ คาเมรอน ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับภาพรวมหนังทั้งหมดว่าจะจบภายในสามภาคเท่านั้น

“พวกเราอยู่ในโลกที่แตกต่างที่เราเคยสร้างภาพยนตร์มาแล้วน่ะครับ มันเป็นโลกของการสตรีมมิ่งเป็นหลัก พวกเราอาจจะทำให้ผู้คนตระหนักได้ว่าโรงหนังคืออะไร แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาก็ไม่ได้แคร์กันมากเท่าไหร่ จะมีซักกี่คนกันเชียว”

 

 

ผู้กำกับภาพยนตร์อย่างเขาได้เปิดเผยความในใจถึงความเป็นห่วงเกี่ยวกับวงการอุตสาหกรรมภาพยนตร์ในอนาคตที่กำลังจะแตกต่างออกไปอย่างเห็นได้ชัดและจะมีแนวโน้มที่ชัดเจนยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ เขายังเปิดเผยอีกว่าการตัดสินใจที่จะรอคอยความสำเร็จในภาพยนตร์เรื่อง  Avatar: The Way of Water นั้นมันไม่เหมือนกับตอนที่เขาทำหนังเรื่อง Alien หรือ Terminator อีกต่อไป

คงต้องมาดูกันเสียแล้วว่าอนาคตของ Avatar นั้นจะเป็นเช่นไร จะจบในภาคหน้าหรือภาคที่สามอย่างที่ผู้กำกับพูดไว้หรือไม่ หรือมีความเป็นไปได้มากขึ้นในอนาคตที่จะได้เห็นภาคที่สี่และห้า สำหรับเหล่าแฟนๆที่ยังคงรอคอยการกลับมาของ Avatar: The Way of Water นั้น เตรียมรอชมได้เลยในวันที่ 14ธันวาคมนี้ ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/james-cameron-avatar-end-with-three-films/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง