HIGHLIGHT CONTENT

เจสัน โมโมอา เผยบทบาทตัวร้ายของเขาใน Fast X นั้น “ทั้งแปลกและไม่มีเพศที่ชัดเจน”

  • 2,736
  • 26 ส.ค. 2022

 

เจสัน โมโมอา เผยบทบาทตัวร้ายของเขาใน Fast X นั้น

“ทั้งแปลกและไม่มีเพศที่ชัดเจน”

 

เจสัน โมโมอา ที่ครั้งนี้ได้มารับบทบาทในตัวร้ายให้กับภาพยนตร์ Fast X นั้นเขาได้เปิดเผยว่าตัวละครที่เขารับเล่นนั้นเป็นตัวละครที่แตกต่างออกไปจากบทบาทอื่นๆที่เขาเคยเล่นมา อีกทั้งเขายังย้ำอีกว่า ตัวละครวายร้ายนี้มีทั้งความแปลกและไม่มีเพศที่ชัดเจน

เจสัน โมโมอา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ Entertainment Tonight ถึงภาพยนตร์ Fast X ที่เขารับบทเป็นตัวร้าย และมีนักแสดงนำอย่าง วิน ดีเซล กลับมารับบทบาทเดิมอย่าง ดอม โทเร็ตโต้ พร้อมกับการคุมหางเสือกำกับงานจาก หลุยส์ เลอเทอร์เรียร์ ซึ่งมีแผนเข้าฉายในเดือนพฤษภาคม 2023

 

 

“ผมไม่เคยเล่นบทบาทตัวละครแบบนี้มาก่อนเลยครับ จะเรียกว่ายังไงดีล่ะ เขามีทั้งความแปลกและไม่มีเพศที่ชัดเจนน่ะครับ เขาทั้งซาดิสม์ และ ตลก มันแปลกมากๆเลยล่ะครับ”

มีการเปิดเผยว่า เจสัน โมโมอา นั้นได้มีความสนุกสนานในช่วงเวลาที่ได้รับบทบาทตัวละครวายร้ายในภาพยนตร์ Fast X นี้เป็นอย่างมาก ถึงแม้เขาจะไม่ได้เล่นในบทบาทวายร้ายมานานแล้วก็ตาม

หากแฟนๆอยากที่จะเห็น เจสัน โมโมอา ในบทบาทวายร้ายล่ะก็ เตรียมพบกับเขาได้ใน Fast X เดือนพฤษภาคม 2023 นี้ได้เลย พบกันแน่นอนทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.hollywoodreporter.com/movies/movie-news/jason-momoa-teases-his-fast-x-villain-1235204816/

 

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง