HIGHLIGHT CONTENT

จอร์ช โบรลิน ไม่เคยเสียใจที่ไม่รับบทนำใน Jurassic World

  • 1,157
  • 25 เม.ย. 2022

 

จอร์ช โบรลิน ไม่เคยเสียใจ

ที่ไม่รับบทนำใน Jurassic World

 

จอร์ช โบรลิน กล่าวว่าตัวเขาเองนั้นไม่เคยนึกเสียใจเลยที่ปฏิเสธบทนำอย่าง โอเว่น เกรดี้ ในภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยสุดอลังการอย่าง Jurassic World ไป อีกทั้ง เขายังเอ่ยอีกว่า คริสต์ แพร็ตต์ นั้นคือบุคคลที่เหมาะสมที่สุดในบทนำครั้งนี้แล้ว

เรียกได้ว่าใกล้เข้ามาทุกเมื่อเชื่อขณะอย่าง Jurassic World ที่ดำเนินมาถึงไตรภาคอย่าง Jurassic World: Dominion ที่มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 8 มิถุนายน 2565 นี้ สำหรับบทนำนั้น ยังคงเป็นนักแสดงหลักอย่าง คริสต์ แพร็ตต์ ตามเดิม ซึ่งกลับมารับบทเดิมอย่าง โอเว่น เกรดี้

ซึ่งในอดีต บทบาท “โอเว่น เกรดี้” นั้น จะได้ จอร์ช โบรลิน มารับเล่น  แต่เนื่องจากเขาได้ปฏิเสธบทนี้ไปอย่างน่าเสียดาย บทบาทของตัวละครอย่าง “โอเว่น เกรดี้” จึงตกมาสู่ คริสต์ แพร็ตต์ ไปโดยปริยาย

ทางด้าน จอร์ช โบรลิน นั้นเคยเป็นนักแสดงนำมามากมายอย่างเช่นเรื่อง No Country For Old Man, Inherent Vice, American Ganster, และบทบาทที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือบทบาท “ธานอส” ใน Avengers: End Games อีกทั้งยังได้รับเล่นเป็น Gurney Halleck ในเรื่อง Dune อีกด้วย ซึ่งล่าสุดก็มีการยืนยันแล้วว่าจะมีการถ่ายทำ Dune: Part 2 หรือก็คือภาคที่สองที่เขาจะกลับมารับบทเดิมต่อนั่นเอง

ทางด้าน บทนำ “โอเว่น เกรดี้” ที่ได้ คริสต์ แพร็ตต์ กลับมารับเล่นนั้น เหล่าแฟนๆยังคงสามารถติดตามความเท่ห์ของเขาได้ใน Jurassic World: Dominion อีกไม่นานเกินรอ กำหนดเข้าฉายวันที่ 8 มิถุนายน 2565 นี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/jurassic-world-movies-owen-grady-josh-brolin-reject-why/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง