HIGHLIGHT CONTENT

พวกมันอาจไม่ได้ครองโลก! Jurassic World: Dominion ขยายโลกล้านปี เปิดตลาดมืดค้าไดโนเสาร์

  • 981
  • 24 พฤษภาคม 2022

 

 

พวกมันอาจไม่ได้ครองโลก! Jurassic World: Dominion

ขยายโลกล้านปี เปิดตลาดมืดค้าไดโนเสาร์

 

เราเชื่อว่าหลังจากดู Jurassic World: Fallen Kingdom จบไป หลายคนคงจะคิดกันได้ในทันทีว่าหลังจากนี้โลกในภาพยนตร์เรื่องนั้นมันคงจะไม่เหมือนเดิมอย่างแน่นอน เมื่อเหล่าไดโนเสาร์ สายพันธุ์ที่เคยครองโลกมานานหลายล้านปี ก้าวออกมาจากซากดึกดำบรรพ์ แล้วมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับมนุษย์ พวกมันสามารถที่จะจัดการมนุษย์ได้อย่างง่ายดาย และอาจจะได้กลับมาครองโลกอีกครั้ง แต่ความคิดนั้นอาจจะต้องเปลี่ยนไป เพราะอย่าลืมว่าสายพันธุ์ที่น่ากลัวที่สุดในโลกใบนี้ ไม่ใช่ไดโนเสาร์ แต่ก็คือมนุษย์นี่เอง

 

โคลิน เทรโวเวอร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Total Film เปิดเผยข้อมูลใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World: Dominion ที่แสดงให้เห็นภาพการเปลี่ยนแปลงของโลก ที่เป็นผลกระทบจากการมีตัวตนของเหล่าไดโนเสาร์ในโลกกว้าง แต่มันไม่ได้เป็นด้านสว่าง เพราะมนุษย์ได้จับพวกมันมาเพื่อค้าขายในตลาดมืด เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“มีอยู่เมืองหนึ่งครับ ในมอลต้า เหล่าไดโนเสาร์ไม่ได้มาที่นั่นด้วยตัวเอง มอลต้าเป็นพื้นที่ของตลาดมืดที่เอาไว้ค้าขายไดโนเสาร์ เป็นที่ ๆ ที่พวกมันถูกนำเข้าและส่งออก ซื้อและขาย และมันก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของโลกเรา สัตว์พวกนั้นมันถูกพรากมาจากถิ่นฐานของตัวเอง อย่างที่เราเห็นกันในหนังภาคก่อน พวกมันถูกพามาในสถานที่ที่ไม่เข้ากับพวกมันเลย ตรงนั้นละครับที่เกิดความโกลาหลได้ง่ายดายมาก”

 

 

จากตัวอย่างที่เปิดเผยมาของ Jurassic World: Dominion ทำให้เราเห็นว่าปมประเด็นสำคัญที่ชักนำเอาตัวละครทั้งหลายมารวมกันในครั้งนี้ก็คือ ภารกิจการพาตัวลูกของบลู เจ้าแรปเตอร์คู่ใจของโอเวน เกรดี้ ที่สามารถสืบพันธุ์ได้อย่างเป็นปริศนา กลับมา ทั้งหมดนี้อาจจะพาพวกเราไปยังตลาดมืดแห่งนี้ และได้เห็นความโหดร้ายที่นำพาไปสู่ความโกลาหลที่จะเปลี่ยนโลกไปอีกครั้ง รอชมกันดีกว่าว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร 8 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง