HIGHLIGHT CONTENT

Kingsman 3 เตรียมเดินหน้าต่อ ได้ผู้กำกับคนเดิมมาปิดไตรภาคสายลับสุดมันส์

  • 25,483
  • 14 ธ.ค. 2021

 

 

Kingsman 3 เตรียมเดินหน้าต่อ

ได้ผู้กำกับคนเดิมมาปิดไตรภาคสายลับสุดมันส์

 

                ย้อนกลับไปในปี 2014 หรือเมื่อประมาณ 7 ปีที่แล้ว ภาพยนตร์เรื่อง Kingsman ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ นำเสนอภาพของสายลับสุดเนี้ยบ แต่ความโหดของฉากแอ็คชั่นมาแบบจัดเต็ม กลายเป็นโปรเจ็คต์ภาพยนตร์สุดเดือดที่สร้างความสำเร็จไปทั่วโลก จนทำให้มีภาพยนตร์ภาคต่อ และภาคแยกตามมา ส่วนไตรภาคหลักนั้น ตอนนี้ก็เริ่มมีสัญญาณของการเดินหน้าสู่การปิดตำนานบทแรกแล้ว

               

                ล่าสุด Matthew Vaughn ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Comicbook.com ว่าเขาจะรับหน้าที่ในการกำกับภาพยนตร์ Kingsman ทั้งหมด และมีการคอนเฟิร์มด้วยว่า Kingsman 3 จะเริ่มกระบวนการถ่ายทำในช่วงประมาณเดือนกันยายน ปี 2022 ไม่เพียงเท่านั้น เขายังเปิดเผยอีกด้วยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นบทสรุปเรื่องราวของ Eggsy เป็นการปิดไตรภาคของตัวละครนี้

 

 

                อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดฉายของภาพยนตร์ หรือบรรดาตัวนักแสดงที่จะมาร่วมทีมด้วย แต่คาดหวังได้เลยว่าจะต้องออกมาดุเดือดอย่างแน่นอน แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้นเร็ว ๆ นี้เตรียมพบกับเรื่องราวจุดกำเนิดขององค์กรสายลับองค์กรนี้ กับภาพยนตร์เรื่อง The King’s Man ที่วางกำหนดฉายเอาไว้ 30 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน

  • 30 December 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 131 นาที
15+