HIGHLIGHT CONTENT

นาตาลี พอร์ตแมน เผยรายละเอียดการออกกำลังกายเพื่อจะได้เล่น Thor: Love and Thunder

  • 968
  • 24 มิ.ย. 2022

 

นาตาลี พอร์ตแมน เผยรายละเอียดการออกกำลังกาย

เพื่อจะได้เล่น Thor: Love and Thunder

 

 

ใกล้จะได้ชมกันแล้วกับอีกหนึ่งภาพยนตร์จากทางฝั่งมาร์เวลอย่างเรื่อง Thor: Love and Thunder ที่จะมีให้ชมกันในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ทั่วโรงภาพยนตร์ ทางด้านนักแสดงนำอย่าง นาตาลี พอร์ตแมน ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดการออกกำลังกายของเธอว่าเธอต้องเตรียมตัวอย่างมากในการรับบทบาท เจน ฟอสเตอร์ และ Mighty Thor เธอยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าเธอต้องอยู่กับการเช๊คโปรตีนตลอดในช่วงการเทรนร่างกาย

ในการกลับมารับเล่นให้กับเรื่อง Thor: Love and Thunder ของนาตาลี พอร์ตแมน นั้น ไม่ใช่เพียงแค่การกลับมาของ เจน ฟอสเตอร์ เท่านั้น แต่มันหมายถึง การได้รับบทบาทใหม่อย่าง Mighty Thor อีกด้วย ซึ่งเธอต้องเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อมยิ่งกว่าเมื่อก่อน

 

 

“ฉันฝึกฝนร่างกายหนักมากค่ะ กินโปรตีนตลอดเลย มันมีฉากที่ฉันต้องวิ่งและใช้ฆ้อน ฉันก็เลยต้องแข็งแรงขึ้นด้วย ยกน้ำหนักสำหรับช่วงบนเยอะมากเลยล่ะค่ะ”

เรียกได้ว่าสาวนาตาลีผู้นีทุ่มเทสุดๆไปเลยสำหรับบทบาท เจน ฟอสเตอร์ และ Mighty Thor ในครั้งนี้ หากแฟนๆอยากเห็นว่าเธอจะพริ้วขนาดไหนล่ะก็ อดใจกันอีกนิด วันที่ 6 กรกฎาคมนี้ได้ชมกันทั่วโรงภาพยนตร์แน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/thor-love-thunder-natalie-portman-workout-routine-details/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง