HIGHLIGHT CONTENT

ออร์แลนโด บลูม และ เดวิด ฮาร์เบอร์ จะร่วมแสดงใน Gran Turismo หนังรถแข่งจากวิดีโอเกมส์

  • 1,714
  • 19 ก.ย. 2022

 

ออร์แลนโด บลูม และ เดวิด ฮาร์เบอร์ จะร่วมแสดง

ใน Gran Turismo หนังรถแข่งจากวิดีโอเกมส์

 

มีการประกาศมาจากทางค่ายดังอย่าง Sony Pictures และ PlayStation Production แล้วว่า เกมส์สุดฮิตจากทางฝั่ง PlayStation อย่าง Gran Turismo ซึ่งเป็นเกมส์รถแข่งยอดนิยมนั้นจะได้นักแสดงนำอย่าง ออร์แลนโด บลูม มาร่วมแสดงด้วยกันกับ เดวิด ฮาร์เบอร์

Gran Turismo นั้นเปิดตัวในฐานะเกมส์รถแข่งให้กับค่ายเกมส์ดังอย่าง PlayStation มาตั้งแต่ปี 1997 และดำเนินภาคต่อเรื่อยมาจนถึงภาคที่ 7 ซึ่งได้มีกำหนดให้เล่นกันในเครื่องเล่น PlayStation 5 ไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้เองและตัวเกมส์นี้ก็ได้เฉลิมฉลองการครบรอบอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการนำตัวเนื้อเรื่องภายในเกมส์มาเล่าผ่านภาพยนตร์ภายใต้ชื่อ Gran Turismo

 

 

ทางสื่อ Deadline นั้นได้เปิดเผยออกมาว่า ออร์แลนโด บลูม นักแสดงมากความสามารถที่เคยฝากผลงานมาแล้วจากมหากาพย์ภาพยนตร์ The Lord of The Ring และ Pirate of The Caribbean โดยเขาจะได้เป็นนักแสดงนำใน Gran Turismo ด้วยกันกับ เดวิด ฮาร์เบอร์ นักแสดงชื่อดังจากเรื่อง Stranger Things

อีกทั้ง ภาพยนตร์ Gran Turismo นี้จะได้ผู้กำกับดังอย่าง นีล บลอมแคมป์ ซึ่งเคยฝากผลงานมาแล้วอย่าง District 9 และ Chappie โดยร่วมมือกับนักเขียนบทผีมือดีอย่าง เจสัน ฮอลล์ (จากเรื่อง American Sniper) และ วิล ดันน์ (จากเรื่อง Ms. Marvel) อีกทั้งได้นักพัฒนาวิดีโอเกมส์มากฝีมืออย่าง คาซุโนริ ยามาอุจิ ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ด้านภาพให้สวยงามสมจริงยิ่งขึ้นไปอีก Gran Turismo นี้เปิดเผยแล้วว่าจะปล่อยให้เหล่าแฟนๆรถแข่งได้ชมกันในเดือนสิงหาคม 2023 นี้ ตั้งตารอดูกันได้เลย

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/gran-turismo-movie-cast-orlando-bloom-updates/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง