HIGHLIGHT CONTENT

ไรอัน เรย์โนลล์ เผย ฮิวจ์ แจ็คแมน ออกไอเดียการกลับมาของ Wolverine นี้เอง

  • 1,325
  • 08 พ.ย. 2022

 

ไรอัน เรย์โนลล์ เผย ฮิวจ์ แจ็คแมน ออกไอเดีย

การกลับมาของ Wolverine นี้เอง

 

ถึงกับต้องออกมาเปิดเผยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงนำจากเรื่อง Deadpool อย่าง ไรอัน เรย์โนลล์ ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่าในภาพยนตร์ Deadpool 3 ที่เหล่าแฟนๆจะได้ชมกันในอนาคตนั้น ไอเดียการกลับมาของ Wolverine นี้เป็นความคิดของ ฮิวจ์ แจ็คแมน นั่นเอง

โดยภาพยนตร์ Deadpool 3 นั้นมีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าจะได้เข้าร่วมกับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล หรือ MCU อีกด้วย และนอกจากจะได้เห็นการกลับมาของตัวเอกสุดกวนอย่าง Deadpool ที่แสดงนำโดย ไรอัน เรย์โนลล์ แล้วนั้น เหล่าแฟนๆจะได้เห็นการมาร่วมทีมด้วยกันของ Wolverine ที่ครั้งนี้ได้แสดงคนเดิมอย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน กลับมารับบทนำนี้อีกด้วย

 

 

ในบทสัมภาษณ์กับทางสื่อ Collider นั้น ไรอัน เรย์โนลล์ เปิดเผยว่าเป็นความคิดของ ฮิวจ์ แจ็คแมน เองที่จะกลับมาในฐานะ Wolverine อีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 3

“ผมไม่คิดว่าผมจะต้องรับผิดชอบการกลับมาของ ฮิวจ์ เลยล่ะครับ คือผมอยากให้ ฮิวจ์ เขากลับมานะครับ ตอนที่พูดคุยกับ เควิน ไฟกี ครั้งแรกๆ เป็นตอนช่วงที่พวกเราทำ Deadpool ภาคที่สองกันอยู่น่ะครับ แล้วฮิวจ์เขาก็ได้พูดออกมาว่าเขาสนใจที่กลับมา แล้วผมก็ไม่ได้ห้ามอะไรเขาด้วยนะครับ ผมปล่อยให้เขาพูดเอง เขาพูดออกมาเองนะครับว่าเขาจะกลับมา แล้วผมก็แค่เอาไปบอก เควิน ไฟกี เท่านั้นเอง”

เชื่อได้เลยว่าเหล่าแฟนๆคงรอคอยการกลับมาอีกครั้งของ ฮิวจ์ แจ็คแมน ในฐานะ Wolverine นี้อีกครั้งอย่างใจจดใจจ่อ อีกทั้งยังได้ร่วมงานภาพยนตร์กับ ไรอัน เรย์โนลล์ ในเรื่อง Deadpool 3 บอกเลยว่าเรื่องนี้จะต้องเป็นที่กล่าวขานกันไปอีกยาวแน่นอน แล้วพบกับสองคนนี้ได้เลยในอนาคตนี้กับ Deadpool 3

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/mcu-deadpool-3-wolverine-return-hugh-jackman-idea/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง