HIGHLIGHT CONTENT

The Matrix Resurrections หรือนี่จะไม่ใช่หนังภาค 4 แต่เป็นหนังภาค 2 อีกแบบ?

  • 7,400
  • 10 ก.ย. 2021

 

 

เรื่องย่อ The Matrix Resurrections

หรือนี่จะไม่ใช่หนังภาค 4 แต่เป็นหนังภาค 2 อีกแบบ?

 

นาทีนี้คงไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนที่จะมีกระแสแรงไปเท่ากับ The Matrix Resurrections อีกแล้ว เพราะแค่ตัวอย่างแรกก็ทำเอาทุกคนมานั่งหารือกันแล้วว่าเนื้อเรื่องมันจะเกี่ยวข้องกับอะไรกันแน่ เพราะในตอนจบของ The Matrix Revolution ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะจบสิ้นลงไปแล้ว แต่การมาถึงของภาคที่ 4 ก็ดูเหมือนจะลบล้างเรื่องนั้นไป เพราะนีโอ และทรินิตี้ ยังมีชีวิตอยู่ แถมทั้งคู่ยังดูจำกันไม่ได้ด้วย ล่าสุด นอกเหนือไปจากตัวอย่างแล้ว คราวนี้พวกเขาได้ปล่อยเรื่องย่อของภาพยนตร์ออกมาด้วย เรื่องย่อที่เหมือนจะพลิกทุกสิ่งที่เรารู้กันไปเลย

 

The Matrix Resurrections เป็นเรื่องราวต่อเนื่องจากหนัง MATRIX ภาคแรก เราได้พา คีอานู รีฟส์ และแคร์รี แอนน์ มอสส์ กลับมาเจอกันอีกครั้งในบทบาทที่เป็นไอคอนอย่าง นีโอ และทรินิตี้ ในการขยายเรื่องราวของพวกเขาที่จะพาเราย้อนกลับไปใน The Matrix และดำดิ่งลึกลงไปในโพรงกระต่าย การผจญภัยครั้งใหม่ที่มาพร้อมกับฉากแอ็คชั่นที่ยิ่งใหญ่ ทั้งหมดเกิดขึ้นในที่ ๆ คุ้นเคยแต่มันจะเร้าใจยิ่งกว่า โลกแห่งความเป็นจริงจะเฉพาะเจาะจงมากกว่าทุกครั้ง และการที่จะทำให้คุณมองเห็นความเป็นจริงได้คือการปลดปล่อยจิตใจให้ล่องลอยออกไป

20 ปีหลังจากภาพยนตร์ภาคแรก เฟรนไชส์นี้ได้สร้างป็อปคัลเจอร์ที่ส่งผลมายาวนานเป็นศตวรรษ ทุกอย่างได้กลับมาเพื่อเล่าเรื่องราวต่อเนื่อง และขยายจากภาพยนตร์ภาคหลัก The Matrix ยังเหลือคงเหลือความแปลกใหม่ที่จะเปลี่ยนวิธีที่คุณมองภาพยนตร์และความเป็นจริง ด้วยแอ็คชั่นสุดแปลกใหม่และวิชวลเอฟเฟกต์สุดล้ำ The Matrix จะปูทางใหม่ให้ภาพยนตร์เรื่องต่อ ๆ ไป

 

 

การใช้คำว่า เรื่องราวต่อเนื่องจากหนัง The Matrix ภาคแรก แตกต่างจากการใช้คำว่า เรื่องราวต่อเนื่องจากไตรภาค The Matrix แรก ก่อนจะมาย้ำในย่อหน้าที่ 2 ว่า นี่จะเป็นเรื่องราว 20 ปี หลังจากภาพยนตร์เรื่องแรก ไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็นการเปิดทิศทางใหม่ ๆ ให้กับเฟรนไชส์นี้ เพื่อขยายเรื่องราวต่อไปในแบบที่เราไม่ได้คาดคิดถึงเอาไว้ก็ได้ โดย The Matrix Resurrections วางกำหนดฉายไว้ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ เมทริกซ์ เรเซอเร็คชั่นส์

  • 16 December 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง