HIGHLIGHT CONTENT

อย่างเท่ ! Top Gun: Maverick ใช้หมวกกันน็อคของนักบินขับไล่ โปรโมทความมันส์

  • 3,172
  • 27 เม.ย. 2022

 

อย่างเท่ ! Top Gun: Maverick

ใช้หมวกกันน็อคของนักบินโปรโมตหนัง

 

ในงาน CinemaCon ที่เพิ่งจัดที่ลาสเวกัสไปล่าสุดที่ผ่านมานี้ ทางด้านภาพยนตร์ Top Gun: Maverick ได้ใช้รูปแบบการโปรโมทที่ดูน่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก โดยการใช้หมวกกันน็อคของนักบินที่มีรูปร่างขนาดใหญ่กว่าปกติเพื่อเอามาใช้ในการโปรโมทภาพยนตร์ในครั้งนี้โดยเฉพาะ

มีแผนกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 กับเรื่อง Top Gun: Maverick ซึ่งเป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับการสู้รบกันทางเครื่องบินรบ โดยมี ทอม ครูซ มาเป็นนักแสดงนำหลัก กลับมารับบทนำอย่าง พีท มาเวอร์ริค มิทเชล ซึ่งนับเป็นภาคต่อที่รอคอยมานานต่อจากเรื่อง Top Gun ที่ฉายในปี 1986

สำหรับ Top Gun 2 หรือ Top Gun: Maverick นั้นคือการกลับมาอยู่ที่ศูนย์ฝึกนักบินอากาศที่ชื่อฐานฝึกถูกเรียกว่า “TOPGUN” และได้รับการฝึกโดย ครูฝึกสมญานาม Iceman ที่จะมาฝึกเหล่านักบินให้พร้อมรบได้ทุกเมื่อเชื่อขณะ รวมไปถึง ทอม ครูซ ด้วยเช่นกัน

หากแฟนๆที่รอคอยการกลับมาของภาคที่สองอย่างใจจดใจจ่อ คงจะพลาดไม่ได้เสียแล้ว อีกไม่นานเกินรอ วันที่ 25 พฤษภาคม นี้ ได้รับชมทั่วกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/top-gun-2-maverick-pilot-helmet-display-images/

 

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง