HIGHLIGHT CONTENT

เซอร์ไพร์ส! ตัวอย่างใหม่ Shang-Chi ดึงตัวร้ายจาก The Hulk กลับสู่ MCU อีกครั้ง

  • 2,147
  • 25 มิ.ย. 2021

 

 

เซอร์ไพร์ส! ตัวอย่างใหม่ Shang-Chi

ดึงตัวร้ายจาก The Hulk กลับสู่ MCU อีกครั้ง

 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการเปิดตัวของซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ของ MCU กับภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เดี่ยวชาวเอเชียเรื่องแรกของ Marvel Cinematic Universe หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้เราได้ดูกัน ทำให้เราได้เห็นเรื่องราวเบื้องต้นของภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ล่าสุดที่ตัวอย่างใหม่ถูกปล่อยออกมา พวกเขาก็ได้จัดเต็มฉากแอ็คชั่นสุดเดือด ที่เข้ามาขยายเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และในตอนท้ายของตัวอย่างก็เซอร์ไพร์สแฟนมาร์เวลแบบจัง ๆ

 

ถ้าใครได้ดูตัวอย่างจนจบก็คงจะเห็นว่า ในฉากสุดท้ายของตัวอย่างจะเป็นฉากการต่อสู้ในทัวร์นาเมนต์ ซึ่งเป็นฉากแอ็คชั่นสำคัญอีกหนึ่งฉากของเรื่อง ตัวละครที่กำลังต่อสู้กันมาจากภาพยนตร์ 2 เรื่อง ตัวแรกคือ Wong ผู้ช่วยและเพื่อนคนสนิทของ Doctor Strange และอีกตัวละครก็คือ Abomination วายร้ายหลักจากภาพยนตร์เรื่อง The Hulk ที่เข้าฉายไปตั้งแต่ปี 2008

 

 

หลังจากที่ปรากฎตัวในปี 2008 ตัวละครนี้ก็เงียบหายไปเลย น่าสนใจทีเดียวว่าการมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้มันมีที่มาที่ไปอย่างไร แล้วอะไรที่ทำให้ตัวละครจากทั้ง 2 เรื่องต้องมาเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้ มารอติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร โดย Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings วางกำหนดฉายไว้ 2 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่