HIGHLIGHT CONTENT

พาส่องหนุ่ม “พลตรี” จากภาพยนตร์ มนต์รักวัวชน หล่อจนต้องแอบโดนลอบวางยา !!

  • 1,530
  • 31 พฤษภาคม 2022

 

พาส่องหนุ่ม “พลตรี” จากภาพยนตร์ “มนต์รักวัวชน”

หล่อจนต้องแอบโดนลอบวางยา !!

 

 

ไม่ทำความรู้จักไม่ได้แล้วกับชายหนุ่ม พลตรี แสงมณี ที่จะมารับบทเป็น ผู้กองพลตรี ในภาพยนตร์เรื่อง มนต์รักวัวชน ที่จะมีกำหนดฉายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ พลตรี เองก็เคยผ่านผลงานการแสดงที่โดดเด่นมาแล้วอย่าง “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” ในได้เข้าฉายไปแล้วในปี 2563 ที่ผ่านมา ในครั้งนี้เองก็ได้ผู้กำกับคนเดิมอย่าง เอกชัย ศรีวิชัย ที่มาสานต่อความสำเร็จจากครั้งที่แล้ว มาเปิดศักราชใหม่ในภาพยนตร์ “มนต์รักวัวชน” และ พลตรี เองก็ได้กลับมาเล่นให้กับผู้กำกับคนเดิมอีกเดิมอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นกันจริงๆ

 

 

หนุ่มพลตรี ได้เปิดเผยว่าในเนื้อเรื่อง มนต์รักวัวชน ที่จะได้รับชมกันนั้น เจ้าตัวต้องโดนวางยาปลุกเซ็กส์ ทำให้ต้องปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกมาอย่างเสียไม่ได้ เขายังเปรยอีกว่ารู้สึกอาย แต่ก็สนุกดี แล้วใครล่ะ จะอดใจกับความเซ็กซี่ของเขาได้ไหว

 

 

สำหรับแฟนๆหนุ่มพลตรีคนนี้ อีกเพียงแค่ 1 เดือน ก็จะได้รับชมกันแล้วทั่วโรงภาพยนตร์ เตรียมรับความหล่อแซ่บนี้ได้เลย 30 มิถุนายนนี้ แล้วเจอกัน

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://entertainment.trueid.net/synopsis/xrR4P2QWR5n9

https://youtu.be/-fJByda8uZc

 

มนต์รักวัวชน

  • 29 June 2022
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 94 นาที
15+