HIGHLIGHT CONTENT

อนาคต อดัม วอร์ล็อค อาจไม่จบแค่ Gaurdians 3 เจมส์ กันน์เผยแผนต่อไปของตัวละครนี้

  • 683
  • 17 ม.ค. 2023

 

 

อนาคต อดัม วอร์ล็อค อาจไม่จบแค่ Gaurdians 3

เจมส์ กันน์เผยแผนต่อไปของตัวละครนี้

ท่ามกลางความเข้มข้นที่ถูกใส่เข้ามาในตัวอย่างของ Guardians of the Galaxy Vol.3 หนึ่งสิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ การเปิดตัววิล พอร์เตอร์ ในบท อดัม วอร์ล็อค ตัวละครที่ถูกแง้มมาตั้งแต่ฉากพิเศษระหว่างเครดิตของภาคที่ 2 หลังจากที่ปล่อยให้แฟนหนังรอกันมานาน เราก็ได้เห็นเสี้ยวความโหดของตัวละครนี้ไปแล้วบ้าง และดูเหมือนว่าเขาจะอยู่คนละฝ่ายกับทีมการ์เดี้ยน แต่คำถามสำคัญคือ อนาคตของตัวละครนี้จะสิ้นสุดแค่ภาคที่ 3 นี้หรือไม่

 

เจมส์ กันน์ ผู้กำกับภาพยนตร์ได้เปิดเผยในนิตยสาร Empire เกี่ยวกับอนาคตของตัวละคร อดัม วอร์ล็อค พร้อมเผยเหตุผลที่เขาเลือกนักแสดงที่ยังอายุน้อยมารับบทนี้ เขาอธิบายว่า...

 

"ผมอยากได้คนที่ยังมีความอ่อนเยาว์อยู่ครับ และผมอยากได้คนที่สามารถแสดงได้ทั้งด้านดราม่าแล้วก็ด้านตลกด้วย ไม่ใช่แค่สำหรับหนังเรื่องนี้เท่านั้น แต่สำหรับการที่มาร์เวลจะสามารถเอา อดัม วอร์ล็อคไปใช้ในอนาคตได้ด้วย เขาสามารถที่จะกลายเป็นตัวละครที่สำคัญมาก ๆ ได้เลยครับ"

 

 

ค่อนข้างจะชัดเจนแล้วว่า ตัว อดัม วอร์ล็อค ถูกสร้างขึ้นมาไม่ใช่แค่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้เรื่องเดียวเท่านั้น แต่ยังถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้ในอนาคตอีกด้วย แน่นอนว่าเขาคงไม่เสียชีวิตไปในหนังภาคนี้แน่ ๆ แต่บทบาทของเขาจะออกมาเป็นอย่างไร แล้วถูกพัฒนาไปอย่างไรนั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไปในภาพยนตร์

 

Guardians of the Galaxy Vol.3 กำหนดฉาย พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง