HIGHLIGHT CONTENT

อนาคตสั่นคลอน! เอมเบอร์ เฮิร์ดเผย ถูกหั่นบท เมร่า ออกจาก Aquaman and The Lost Kingdom

  • 2,032
  • 17 พฤษภาคม 2022

 

 

อนาคตสั่นคลอน! เอมเบอร์ เฮิร์ดเผย ถูกหั่นบท เมร่า

ออกจาก Aquaman and The Lost Kingdom

 

ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับการไต่สวนฟ้องร้องระหว่างอดีตสามีภรรยา จอห์นนี เดปป์ และ เอมเบอร์ เฮิร์ด หลังจากที่ 2 สัปดาห์ที่ก่อนจอห์นนีได้ขึ้นให้การต่อศาล ตอนนี้ก็เป็นคราวของเอมเบอร์ เฮิร์ดที่ได้ขึ้นให้การบ้างแล้ว โดยในสัปดาห์ที่แล้วเธอก็ได้พูดถึงกรณีการทำร้ายร่างกายที่เกิดขื้น อ้างว่าจอห์นนี เดปป์ได้มีภาวะติดแอลกอฮอล์ และทำร้ายร่างกายเธอจนมีบาดแผลเกิดขึ้นบนใบหน้า และล่าสุดกับกรณ๊ใหม่ที่เกี่ยวพันกับบทสำคัญของเธอในภาพยนตร์เรื่อง Aquaman and the Lost Kingdom

 

 

ในการให้การต่อศาลครั้งล่าสุด ที่เปิดเผยผ่านทาง CBS News ทนายความได้ซักถามถึงผลกระทบที่มีต่ออาชีพการงานของเธอ โดยเฉพาะบท เมร่า ใน ภาพยนตร์ภาคต่อของ Aquaman โดยเธอเปิดเผยว่าทางสตูดิโอ Warner Bros. มีความต้องการที่จะตัดบทของเธอออกจากภาพยนตร์เรื่องนี้ และนี่คือบทสนทนาของเธอกับทนายในศาล

 

ทนายความ: คุณได้มีส่วนร่วมใน Aquaman 2 ไหม?

เอมเบอร์ เฮิร์ด: มีค่ะ

ทนายความ: เล่าเรื่องนั้นให้เราฟังหน่อย

เอมเบอร์ เฮิร์ด: ฉันต้องสู้หนักมากเพื่อให้ได้ยังอยู่ในหนังเรื่องนี้ พวกเขาไม่อยากให้ฉันอยู่ในหนังเรื่องนี้ค่ะ

ทนายความ: คุณยังปรากฏตัวอยู่ในหนังเรื่อง Aquaman 2 ใช่ไหม?

เอมเบอร์ เฮิร์ด: ใช่ค่ะ แต่บทถูกตัดทอนออกไปเยอะมาก

ทนายความ: บทภาพยนตร์มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง?

เอมเบอร์ เฮิร์ด: ฉันได้รับบทมา และจากนั้นก็ได้บทเวอร์ชั่นใหม่ที่เอาฉากแอ็คชั่นออกไป มันเป็นฉากที่ฉันต้องสู้กับตัวละครอีกตัวหนึ่ง เพื่อไม่ให้เป็นการสปอยล์นะคะ สองตัวละครนั้นสู้กัน พวกเขาเอาฉากพวกนั้นออกไปเยอะมาก พวกเขาเอาออกไปเยอะมาก ๆ

 

 

นอกจากนี้แล้วยังมีข่าวลือออกมาอีกว่า ตอนนี้ทาง Warner Bros. กำลังพิจารณากันเพื่อตัดสินใจตัดบทเมร่า ของเอมเบอร์ เฮิร์ด ออกจากภาพยนตร์เรื่อง Aquaman and the Lost Kingdom ออกทั้งหมด แต่ผลจะออกมาเป็นอย่างไรคงต้องรอติดตามกันต่อไป และหากมันเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นมา กำหนดฉายของภาพยนตร์ และอนาคตของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง