HIGHLIGHT CONTENT

แอนโทนี แม็คกี ยังไม่รู้ มาร์เวลเตรียมสร้าง Captain America 4

  • 2,369
  • 28 เม.ย. 2021

 

 

แอนโทนี แม็คกี ยังไม่รู้ มาร์เวลเตรียมสร้าง Captain America 4

 

หลังจากที่สตีฟ โรเจอร์ ส่งมอบโล่กัปตันอเมริกาของเขาให้กับ แซม วิลสัน ในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ในตอนนั้นเรารู้ได้ทันที เรากำลังจะได้มีกัปตันอเมริกาคนใหม่ แต่แค่นั้นอาจจะยังไม่เห็นภาพที่ชัดเจนว่าแซมจะกลายเป็นกัปตันอเมริกาได้อย่างไร Marvel Studios ก็เลยจัดหนัก ส่งซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier มาให้แฟน ๆ ได้รู้จักแซมได้มากขึ้น ซึ่งในตอนท้ายของเรื่อง แซม ก็ได้ยอมรับและกลายเป็นกัปตันอเมริกาคนใหม่อย่างเต็มใจ ซึ่งดูเหมือนว่ามาร์เวลจะยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น เพราะต่อมาพวกเขาก็ได้ประกาศทันทีว่ากำลังพัฒนาเพื่อสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่นั่นคือ Captain America 4

 

 

ความพิเศษของภาพยนตร์ภาคที่ 4 ของผู้นำแห่งเหล่าอเวนเจอร์สนี้ก็คือ พวกเขาจะได้ตัวโชว์รีนเนอร์ หรือผู้คุมงานสร้างของ The Falcon and the Winter Soldier มารับหน้าที่เขียนบท และมีความเป็นไปได้สูงที่เราอาจจะได้ตัว แอนโทนี แม็คกี กลับมารับบทแซม วิลสัน ในฐานะของกัปตันอเมริกาอย่างเป็นทางการ โดยตัวแอนโทนี เองก็ยังอุบเงียบไม่เปิดเผยว่าเขาจะกลับมาหรือไม่ โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter ว่า…

 

“ผมเพิ่งรู้เรื่องนี้จริง ๆ ก็เมื่อวานนี้ครับ ตอนที่ไปซื้อของที่ร้านขายของชำ พนักงานที่ชื่อว่า ดเวนย์ เขาก็ถามผมว่า ‘เฮ้ พวก นี่มันเรื่องจริงไหมเนี่ย?’ ผมก็ตอบไปว่า ‘ฉันยังไม่รู้อะไรเลยเพื่อน’ นี่แหละครับเป็นสิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับมาร์เวล พวกเขาจะโทรมาหาคุณ แล้วก็บอกว่า ‘มาที่แอล.เอ.สิ เราจะบอกคุณว่ามันเป็นยังไง’ ผมเลยตื่นเต้นมากครับที่จะได้รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น แต่ในตอนนี้ผมยังไม่ได้ยินอะไรเลย”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่า หาก แอนโทนี แม็คกี จะกลับมาอีกครั้งในบทของกัปตันอเมริกา ในภาพยนตร์ภาคที่ 4 เรื่องราวจะเล่าออกมาอย่างไร เพราะในซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier เองก็ได้มีการปูทางเรื่องราวเอาไว้มากมาย ซึ่งถ้าภาพยนตร์ดำเนินไปในแนวทางเดียวกับซีรีส์นั้น เราก็อาจจะได้เห็นภาพยนตร์แนวดราม่าการเมือง ผสมผสานกับฉากแอ็คชั่นสุดอลังการ หนักแน่นสมจริง เหมือนที่เคยเกิดขึ้นใน Captain America: The Winter Soldier ก็ได้ แฟนมาร์เวลมาอดใจรอกันว่าพวกเขาจะเตรียมอะไรเอาไว้ให้เราได้ดู 

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง