HIGHLIGHT CONTENT

"อันยา เทย์เลอร์-จอย" กลายเป็นเกมเมอร์ตัวยง เพราะต้องพากย์เสียงเจ้าหญิงพีช

  • 1,078
  • 07 ธ.ค. 2022

นักแสดงสาว อันยา เทย์เลอร์-จอย ที่โด่งดังมาจากซีรีส์ The Queen’s Gambit ของเน็ตฟลิกซ์ กำลังจะได้ทำหน้าที่พากย์เสียงเจ้าหญิงพีชในภาพยนตร์ Super Mario Bros. Movie โดยเมื่อไม่นานมานี้ นิตยสาร Modern Luxury San Diego ได้สัมภาษณ์เธอเกี่ยวกับการเตรียมตัวสำหรับการรับบทนี้ รวมไปถึงการที่อิทธิพลของตัวละครที่ส่งผลทำให้เธอเริ่มเล่นวิดีโอเกม

“ตอนนี้ฉันกลายเป็นเกมเมอร์แล้ว และมันก็สนุกมาก ๆ ด้วย ในความเป็นจริงแล้วฉันชอบเล่นเกมตู้ เพราะว่ามันเหมือนกับการได้ไปโรงหนัง ฉันจะไปกับเพื่อนหลาย ๆ คน แล้งเราก็ใช้เวลาด้วยกันหลายชั่วโมงอยู่ที่ร้านที่มีตู้เกมพวกนี้”

เจ้าหญิงพีชปรากฏตัวครั้งแรกในวิดีโอเกม Super Mario Bros. ปี 1985 ในฐานะเหยื่อของตัวร้ายหลัก บาวเซอร์ โดยปกติแล้วเธอจะเป็นตัวละครที่ไม่สามารถเล่นได้ อย่างไรก็ตามในวิดีโอเกมบางภาค เราก็สามารถรับบทเป็นเธอได้ อย่างเช่น Super Princess Peach ที่เธอต้องเป็นคนไปช่วยเหลือมาริโอแทน

The Super Mario Bros. Movie ถูกกำหนดวันฉายไว้ในช่วงเดือนเมษายน 2023 โดยอันยา เทย์เลอร์-จอย จะมีบทร่วมกับนักแสดงมากฝีมือหลายคน ทั้งคริส แพรตต์ ที่พากย์เสียงเป็น มาริโอ, ชาร์ลี เดย์ พากย์เสียงเป็น ลุยจิ, คีแกน-ไมเคิล คีย์ พากย์เสียงเป็น โทด, แจ็ค แบล็ค พากย์เสียงเป็น บาวเซอร์, เฟรด อาร์มิเซน พากย์เสียง แครนกี คอง, เซ็ธ โรเกน พากย์เสียงเป็น ดองกี คอง, เควิน ไมเคิล ริชาร์ดสัน พากย์เสียง คาเม็ก และ เซบาสเตียน มานิคาลโก พากย์เสียง สไปค์ โดยจะได้แมทธิว โฟเกิล (The LEGO Movie 2: The Second Part, Minions: The Rise of Gru) มาเขียนบทภาพยนตร์ และได้  แอรอน ฮอร์วาธ และไมเคิล เยเลนิก (Teen Titans Go!, Teen Titans Go! To the Movies) รับหน้าที่กำกับ

The Super Mario Bros. Movie มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 6 เมษายน 2023

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Movieweb

ข่าวที่เกี่ยวข้อง