HIGHLIGHT CONTENT

ภาพอาร์ต Spider-Man: No Way Home สไปดี้ปะทะ 3 วายร้ายแบบโคตรวุ่น!!

  • 2,037
  • 08 ธ.ค. 2021

 

 

ภาพอาร์ต Spider-Man: No Way Home

สไปดี้ปะทะ 3 วายร้ายแบบโคตรวุ่น!!

 

                สิ่งที่น่าสนใจที่สุดในตอนนี้สำหรับวงการภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ก็คือ การมาถึงของภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home หลังจากที่ผ่านมรสุมข่าวลือมามากมาย ข่าวจริงก็เริ่มปล่อยออกมาให้เราได้ตื่นเต้นกัน ชัดเจนที่สุดเลยก็คือตัวอย่างของภาพยนตร์ที่โชว์ให้เราเห็นว่างานนี้เจ้าหนูสไปดี้ต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายถึง 5 คนด้วยกัน แถมทั้งหมดเป็นวายร้ายที่มาจากสไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นก่อน ๆ ด้วย

 

 

                ล่าสุดมีเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ @sebbazz ได้ปล่อยภาพอาร์ตของ Spider-Man: No Way Home ออกมาให้เราได้ชมกัน ว่ากันว่านี่คือภาพออฟฟิเชียล ที่ Marvel และ Sony Pictures ตั้งใจปล่อยออกมาเพื่อที่จะโปรโมตภาพยนตร์ ภาพจะน่าสนใจขนาดไหนไปดูกันเลย

 

                สิ่งที่น่าสนใจอยู่ที่ภาพสุดท้าย เราจะได้เห็นสไปเดอร์แมนถึง 2 คนอยู่ในเฟรมเดียวกัน หากภาพนี้เกิดขึ้นในภาพยนตร์จริง ๆ นี่จะเป็นการยืนยันครั้งแรกเลยว่าในหนังเราจะได้เห็นสไปเดอร์แมนมากกว่าหนึ่งคน และมันอาจจะไม่จบแค่ 2 คนด้วยก็ได้ มารอติดตามดูกันดีกว่าว่าในหนังฉบับเต็ม เราจะได้เห็นอะไรกันบ้าง Spider-Man: No Way Home วางกำหนดฉาย 23 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง