HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ คาเมรอน เผย นักแสดง Avatar 2 มีการฝึกหายใจใต้น้ำที่เข้มงวดร่วมหลายนาที

  • 1,002
  • 27 ต.ค. 2022

 

เจมส์ คาเมรอน เผย นักแสดง Avatar 2

มีการฝึกหายใจใต้น้ำที่เข้มงวดร่วมหลายนาที

 

 

นักแสดงหลายคนจาก Avatar ภาคแรกที่ได้กลับมาแสดงในภาคที่สองอีกครั้ง นั่นรวมไปถึง แซม เวิร์ธธิงตัน, โซอี้ ซาลดาน่า, ซิกัวนีย์ วีฟเวอร์, สตีเฟน แลง, โจเอล เดวิด มัวร์, ซีซีเอช พาวเดอร์, จีโอวานนี รีบีซี, ดีลีป ราโอ, และ แม็ต เจอราลด์ อีกทั้งยังมีนักแสดงหน้าใหม่ที่มาร่วมสมทบใน Avatar: The Way of Water นี้อีกด้วย เช่น เคท วินสเลท, คลิฟฟ์ เคอร์ทิส, เอดี้ ฟาลโค่, เจอเมน คลีเมนต์, มิเชล โหย่ว, เบรนแดน โคเวล, และ วิน ดีเซล ที่จะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์แห่งสายน้ำใน Avatar: The Way of Water

โดยเรื่องราวใน Avatar: The Way of Water นั้นจะเล่าเรื่องของโลก Pandora ในส่วนของสายน้ำและมหาสมุทร และนั่นเองจึงเป็นชื่อที่มาของชื่อภาคว่า The Way of Water ทำเอานักแสดงหลายๆคนต้องอยู่ใต้น้ำกันไปหลายๆเดือนเลยทีเดียว

ด้าน เคท วินสเลท นั้นถูกเปิดเผยออกมาว่าเธอแสดงเป็นนักดำน้ำในภาพยนตร์เรื่องนี้และต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการถ่ายใต้น้ำ นั่นจึงต้องมีการเทรนนิ่งเกิดขึ้น เรียกได้ว่าเป็นฝึกที่เอาเป็นเอาตายเพื่อฝึกหายใจใต้น้ำอย่างเข้มงวดกันเลยทีเดียวเพื่อที่จะได้หายใจใต้น้ำได้เป็นเวลาหลายนาทีอย่างต่อเนื่องนั่นเอง

 

 

ส่วนผู้กำกับอย่าง เจมส์ คาเมรอน นั้นได้ออกมาเปิดเผยผ่าน The New York Times ว่าการถ่ายทำนั้นต้องถ่ายทำใต้น้ำในหลายๆฉากจึงต้องมีการฝึกหายใจใต้น้ำอย่างเข้มงวด ซึ่งสำหรับ ซิกัวนีย์ วีฟเวอร์ หายใจใต้น้ำไปได้ถึง 6 นาทีครึ่งเลยทีเดียว และสำหรับ โซอี้ ซาลดาน่า หายใจใต้น้ำได้เกือบจะถึง 5 นาที

“ถ้าหากคุณอยากที่จะเห็นมุมมองผ่านการใช้ชีวิตใต้น้ำแล้วล่ะก็ มันก็จำเป็นที่จะต้องถ่ายทำใต้น้ำกันอย่างจริงๆน่ะแหละครับ มันไม่ใช่อะไรใหญ่โต ผมพอรู้มาว่า แซมเขาเป็นนักเซิร์ฟมาก่อน แต่สำหรับซิกและโซอี้นั้นยังไม่เคยผ่านประสบการณ์แบบนี้มา ผมจึงต้องมีการเทรนอย่างเข้มงวดให้พวกเขาครับ และนี่จะเป็นการฝึกการหายใจใต้น้ำที่ดีที่สุดของโลกเลยทีเดียวล่ะครับ”

ในระหว่างการสัมภาษณ์นั้น เจมส์ คาเมรอน ถึงกับเอ่ยปากอย่างภาคภูมิใจว่าการฝึกอย่างเข้มงวดของเขานั้นคือการฝึกหายใจใต้น้ำที่ดีที่สุดของโลก ที่แม้แต่นักแสดงหลายๆคนที่ไม่เคยผ่านทักษะด้านกีฬาทางน้ำมาก็สามารถกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญได้ เราคงต้องมาลุ้นดูกันในภาพยนตร์ที่จะมีให้ชมกันในเดือนธันวาคมเสียแล้วว่า Avatar: The Way of Water นั้นจะใช้ชีวิตใต้น้ำได้สวยงามอลังการขนาดไหน แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/avatar-2-cast-underwater-breath-training-details/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง