HIGHLIGHT CONTENT

Avatar 2 จะไม่มีทางคาดเดาเนื้อเรื่องได้เลย เจมส์ คาเมรอน เผยแล้ว

  • 1,530
  • 22 ก.ย. 2022

 

Avatar 2 จะไม่มีทางคาดเดาเนื้อเรื่องได้เลย

เจมส์ คาเมรอน เผยแล้ว

 

 

ผู้กำกับภาพยนตร์ Avatar อย่าง เจมส์ คาเมรอน ได้ออกมาเปิดเผยด้วยตนเองว่าผู้ชมจะไม่สามารถคาดเดาเนื้อเรื่องในภาคที่สองหรือ Avatar: The Way of Water ได้อย่างแน่นอน

หลังจากที่ภาคแรกได้ออกฉายไปในปี 2009 ภาพยนตร์แฟนตาซีไซไฟอย่างเรื่อง Avatar ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ให้แก่วงการภาพยนตร์ที่สร้างรายได้มากถึง 2.8พันล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ นับว่ามากที่สุดเป็นประวัติกาล และหลังจากนั้นต่อมาอีก 13 ภาพยนตร์ภาคที่สองอย่าง Avatar: The Way of Water ก็ได้ฤกษ์ออกสู่สายตาเหล่าแฟนๆและได้นำพาเหล่าแฟนๆกลับสู่ดวงดาวแห่ง Pandora อันแสนสวยงามอีกครั้ง นับว่าเป็นการรอคอยอันแสนงดงามและคุ้มค่าเป็นอย่างยิ่งสำหรับใครหลายๆคน ซึ่ง Avatar: The Way of Water นั้นได้มีกำหนดในการเข้าฉายวันที่ 15 ธันวาคม 2022 นี้แล้ว

 

 

ในการสัมภาษณ์กับทางสื่อ IGN เจมส์ คาเมรอน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ผู้ชมจะไม่สามารถคาดเดาเนื้อเรื่องในภาคที่สองหรือ Avatar: The Way of Water ได้อย่างแน่นอน โดยเจ้าตัวนั้นเข้าใจเป็นอย่างดีว่าผู้ชมนั้นไม่ชอบดูภาพยนตร์ที่เดาทางเนื้อเรื่องที่ง่ายเกินไป อันเนื้อเรื่องหลักๆของ Avatar: The Way of Water จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ Jake Sully (รับบทโดย Sam Worthington) และคู่รักของเขาที่เป็นชาวชนเผ่านาวีซึ่งมีชื่อว่า Netriri (รับบทโดย Zoe Zaldana) โดยพวกเขานั้นต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดของครอบครัวของพวกเขา ในขณะที่มีผู้ชมบางรายนั้นต่างวิพากย์วิจารณ์ไปต่างๆนาๆว่าเนื้อเรื่องนั้นเดาทางไปในทางที่ง่ายเกินไป แต่ทางด้านผู้กำกับอย่าง เจมส์ คาเมรอน กลับเผยว่ายังมีความซับซ้อนที่เกิดขึ้นอีกเยอะมากในเนื้อเรื่องให้ค้นหาและผู้ชมจะไม่สามารถเดาทางได้อย่างแน่นอน

“ผมยืนยันว่าพวกคุณจะไม่สามารถคาดเดามันได้แน่นอนครับ ผมรู้ว่าคนดูไม่ชอบตอนที่เข้าไปดูในโรงแล้วก็พูดออกมาว่า โอ้ ว่าแล้วมันต้องเป็นแบบนี้ ผมจะบอกอะไรให้นะ มันไม่มีทางคาดเดาได้จริงๆ”

ด้วยการกลับมาในรอบสิบกว่าปีนั้น เจมส์ คาเมรอน จะสร้างปรากฏการณ์ Avatar ได้เป็นครั้งที่สองอีกหรือไม่ ภายในเดือนธันวาคมนี้ เหล่าแฟนๆแห่ง Pandora จะได้รู้คำตอบนี้กัน แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/avatar-2-movie-story-details-predictions-james-cameron/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง