HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ คาเมรอน ยอมรับ Avatar: The Way of Water กำลังเผชิญกับความกดดันนับไม่ถ้วน !!

  • 1,276
  • 21 ก.ย. 2022

 

เจมส์ คาเมรอน ยอมรับ Avatar: The Way of Water

กำลังเผชิญกับความกดดันนับไม่ถ้วน !!

 

 

เป็นการกลับมาในรอบสิบกว่าปีหลังจากภาคแรกอย่าง Avatar ตั้งแต่ปี 2009 ที่ภาคที่สองอย่าง Avatar: The Way of Water ซึ่งกำลังจะได้ชมกันปลายปีนี้แต่ทางด้านผู้กำกับอย่าง เจมส์ คาเมรอน กลับออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้กำลังเผชิญความกดดันมากมายอย่างนับไม่ถ้วน !!

หลังจากการประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลใน Avatar ภาคแรกที่ทำรายได้ถึงสองพันล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ เจมส์ คาเมรอน ก็ได้ดำเนินโปรเจ็คภาคต่ออย่างภาคที่สองและสามต่อทันทีด้วยความรีบเร่ง และในปีนี้ ภาคที่สองอย่าง Avatar: The Way of Water ก็ได้กำหนดฉายกันเสียทีภายในสิ้นปี 2022 นี้อย่างแน่นอน

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวมีการเปิดเผยว่า Avatar: The Way of Water นั้นได้พบกับความกดดันมากมายในขณะถ่ายทำ ซึ่งระหว่างการสัมภาษณ์กับทาง Jake Coyle และ Associated Press เจมส์ คาเมรอน เผยว่าเขาวิตกกังวลเป็นอย่างมากกับภาคที่สองที่กำลังจะฉายนี้

“มันเป็นการเดิมพันที่ยิ่งใหญ่มากเลยครับ แล้วพวกเราก็ไม่มีทางรู้เลยว่าอนาคตจะเป็นไปในรูปแบบไหนจนกระทั่งสัปดาห์ที่สามของการฉาย ในภาคแรก พวกเราประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากด้วยการเปิดตัวในสัปดาห์แรกที่ทำรายได้ไปมากถึง 75ล้านดอลล่าสหรัฐฯเลยนะครับ แต่สำหรับช่วงเวลาในปัจจุบันนี้ เราไม่สามารถคาดเดาได้เลย”

จากข้อมูลทางฝั่ง IMDb แล้วนั้น งบประมาณของ Avatar: The Way of Water นั้นอยู่ที่ 250ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ ซึ่งแทบไม่ต่างจากภาคแรกมากนัก แต่ทางค่ายนั้นคาดหวังที่จะทำรายได้ไว้อยู่ที่ 700 ถึง 1,000 ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯเพื่อที่จะคุ้มทุนการสร้างรวมถึงค่าใช้จ่ายต่างๆด้วยเช่นกัน เจมส์ คาเมรอน กล่าวว่ามันยากมากที่จะคาดเดาผู้ชมให้ได้เหมือนภาคแรก

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/james-cameron-admits-avatar-2-is-facing-a-ton-of-pressure/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง