HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงเผยสิ่งที่ยากที่สุดในการถ่ายทำภาคต่อของมหากาพย์ Avatar: The Way of Water

  • 1,308
  • 21 ก.ค. 2022

 

 

นักแสดงเผยสิ่งที่ยากที่สุดในการถ่ายทำ

ภาคต่อของมหากาพย์ Avatar: The Way of Water

 

การรอคอยใกล้จะสิ้นสุดลงเข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับภาพยนตร์ภาคต่อในระดับมหากาพย์อย่าง Avatar: The Way of Water ที่จะเป็นการกลับมาในรอบ 13 ปี หลังจากสร้างปรากฏการณ์พลิกโฉมวงการภาพยนตร์ไปอย่างสิ้นเชิง กับการนำเทคโนโลยี 3 มิติที่เหนือชั้น มาผสมผสานกับเทคโนโลยีโมชั่นแคปเจอร์ เนรมิตโลกแห่งดาวแพนโดร่าให้ออกมามีชีวิตจริงอย่างน่าอัศจรรย์ และตอนนี้เจมส์ คาเมรอนก็ได้ยกระดับไปอีกขั้น กับการพาเราไปสำรวจโลกใต้บาดาลของดาวดวงนี้ ซึ่งจากตัวอย่างที่ออกมาก็ทำให้เราตื่นตาตื่นใจได้ไม่น้อย แต่สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ มันกลับกลายเป็นความยากของนักแสดงที่ต้องถ่ายทำ

 

แซม เวิร์ธธิงตัน นักแสดงผู้รับบท เจค ซัลลี่ ในภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ความยากลำบากในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ผ่านการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire ว่า...

 

“มันเป็นสิ่งที่ยากที่สุดที่ผมเคยทำมาเลยครับ คุณต้องรับมือกับข้อจำกัดของการดำน้ำแบบฟรีไดรฟ์วิ่ง แล้วก็ข้อจำกัดของการถ่ายทำด้วยเทคนิคโมชั่นแคปเจอร์ใต้น้ำ ไหนที่คุณจะต้องพยายามแสดงอารมณ์ออกมาให้ไหลลื่นได้ทั้ง ๆ ที่กำลังกลัวว่าตัวเองจะจมน้ำตายอีกครับ”

 

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ แน่นอนว่าในระหว่างการถ่ายทำจะต้องมีการดูแลด้านความปลอดภัยเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ทุกอย่างมันแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทในการสร้างสรรค์ผลงานครั้งนี้ มารอติดตามดูกันดีกว่าว่าการกลับมาของ Avatar: The Way of Water จะออกมาเป็นอย่างไร? รอชมกันได้ 14 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Cinema Blend

ข่าวที่เกี่ยวข้อง