HIGHLIGHT CONTENT

Avatar 2 อัปเดตภาพทีมงานทั้งชุด หลังถ่ายทำในประเทศนิวซีแลนด์เสร็จสิ้น

  • 2,888
  • 17 ส.ค. 2021

 

Avatar 2 อัปเดตภาพทีมงานทั้งชุด

หลังถ่ายทำในประเทศนิวซีแลนด์เสร็จสิ้น

 

หนึ่งในโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดก็คือ Avatar หลังจากประกาศงานสร้าง และเริ่มถ่ายทำมาต่อเนื่อง ล่าสุดภาพยนตร์ภาคที่ 2 ของมหากาพย์เรื่องนี้ก็เสร็จสิ้นไป และกำลังเดินหน้าเข้าสู่ช่วง Post-Production แต่กองถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ไม่ได้เดินหน้าถ่ายทำในประเทศสหรัฐอเมริกา, จอร์เจีย หรือในยุโรป แต่เดินทางกันไปถ่ายทำถึงประเทศนิวซีแลนด์

 

ล่าสุด อินสตาแกรมของภาพยนตร์เรื่อง Avatar ก็ได้อัพเดตภาพใหม่ เป็นภาพทีมงานการถ่ายทำภาพยนตร์ทั้งชุด ที่มีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมกับแคปชั่นอันแสนจะน่าประทับใจว่า... 

 

“สำหรับทีมงานจากนิวซีแลนด์ และอุตสาหกรรมภาพยนตร์ประเทศนิวซีแลนด์ทั้งหมด นี่คือทีมงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ทางศิลปะ, ความหลงใหล และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่ทำให้พวกเราภาคภูมิใจที่จะเรียก นิวซีแลนด์ ว่าเป็นบ้านของการถ่ายทำภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นของหนังชุด Avatar ไม่มีที่ไหนในโลกที่ดีสำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์ไปมากกว่าที่นี่อีกแล้ว Irayo, Jim และ Jon”

 

บางครั้งการอดทนเฝ้ารอสิ่งที่แสนวิเศษ ก็ย่อมต้องมีความคุ้มค่ากับการรอคอยรออยู่อย่างแน่นอน มาอดใจรอกันกับมหากาพย์ภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ที่เตรียมจะกลับมาแล้วกับ Avatar วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Instagram Avatar

ข่าวที่เกี่ยวข้อง