HIGHLIGHT CONTENT

ชน Avatar 2! ศึกใหญ่ปลายปี? ผู้กำกับ Shazam! 2 ว่ายังไงเมื่อต้องปะทะยักษ์ใหญ่

  • 1,697
  • 30 มี.ค. 2022

 

ชน Avatar 2! ศึกใหญ่ปลายปี?

ผู้กำกับ Shazam! 2 ว่ายังไงเมื่อต้องปะทะยักษ์ใหญ่

 

ปี 2022 นี้นับว่าเป็นอีกปีที่เดือดที่สุดอีกปีหนึ่งสำหรับวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด เพราะภาพยนตร์ที่เตรียมเข้าฉายในปีนี้ โดยเฉพาะภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ทั้งหลายที่ขนทัพกันมาอย่างดุเดือด เริ่มต้นตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนนี้กับ Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore, Doctor Strange in the Multiverse of Madness ไปจนถึง Thor: Love and Thunder และในเดือนธันวาคมก็เตรียมรับกับศึกใหญ่ของการชนกันของภาพยนตร์ภาคต่อฟอร์มยักษ์ นั่นคือ Avatar 2 และ Shazam!: Fury of the Gods

 

หลายคนอาจจะมองว่า งานนี้ยังไง Avatar 2 ก็กินขาด เพราะนี่คือภาคต่อของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาล ย่อมต้องมีแฟน ๆ เฝ้ารออยู่มหาศาล แถมจะเป็นผลงานกำกับของเจมส์ คาเมรอนอีกต่างหาก งานนี้ Shazam!: Fury of the Gods ที่เหมือนจะเป็นมวยรองแต่ดันต้องชนกับยักษ์ใหญ่แบบนี้ ตัวผู้กำกับ David F. Sandberg เขาจะว่ายังไง? เขาได้ตอบในเรื่องนี้เอาไว้ในสตอรี่ของอินสตาแกรมว่า...

 

ผมยินดีมากเลยครับที่หนังเรื่องนี้ได้ฉายในปีนี้ ไม่งั้นคงได้ทำงานแบบขี้เกียจหน่อย ๆ เพื่อทำหนังให้เสร็จ แล้วรอจนถึงซัมเมอร์หน้าเลยล่ะ แน่นอนว่าผมไม่หวังว่าจะได้เปิดตัวเป็นอันดับ 1 เทียบชั้น Avatar อยู่แล้ว แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกครับ

 

แม้ว่ามันจะเป็นศึกใหญ่ระหว่าง 2 ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ แต่คนที่ได้กำไรก็คงหนีไม่พ้นแฟนหนังที่เฝ้ารอดูอยู่ เพราะทั้ง Avatar 2 และ Shazam!: Fury of the Gods ต่างก็เป็นภาพยนตร์ภาคต่อที่น่าสนใจทั้งคู่ เรื่องหนึ่งเฝ้ารอมานานแสนนาน อีกเรื่องคือภาคต่อที่น่าสนใจ และดูท่าว่าจะยิ่งใหญ่กว่าเดิม รอชมกันได้เลยทั้งสองเรื่อง ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ชาแซม จุดเดือดเทพเจ้า

  • 16 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง