HIGHLIGHT CONTENT

อัปเดตนักแสดงใหม่ เสริมทีมหนังรวมดาววายร้ายแห่งจักรวาลมาร์เวล Thunderbolts

  • 1,610
  • 27 ม.ค. 2023

อัปเดตนักแสดงใหม่ เสริมทีมหนังรวมดาววายร้ายแห่งจักรวาลมาร์เวล Thunderbolts

 

 

Ayo Edebiri นักแสดงสาวดาวรุ่งพุ่งแรงจากซีรีส์ภัคตาคารอาหารโหด The Bear กำลังจะได้ร่วมทีมกับนักแสดงชั้นนำมากมายจากทั่วทั้งวงการฮอลลีวูดในภาพยนตร์รวมดาววายร้าย Thunderbolts โดยจากการรายของแหล่งข่าวกับสำนักข่าว Deadline เปิดเผยว่าเธอมาเข้าร่วมในบทบาทของตัวละครใหม่ที่ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา

ในส่วนของทีมนักแสดงที่นักแสดงสาวชาวอเมริกันกำลังจะได้ร่วมงานด้วย ได้ถูกเปิดเผยมาตั้งแต่ในงานอีเว้นท์ D23 ของทางดิสนี่ย์ตั้งแต่ในช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งประกอบด้วย Florence Pugh ในบท Yelena Belova, Sebastian Stan ในบท Winter Soldier, David Harbour ในบท Red Guardian, Julia Louis-Dreyfus ในบท Valentina Allegra de Fontaine, Wyatt Russell ในบท US Agent, Hannah John-Kamen ในบท Ghost และ Olga Kurylenko ในบท Taskmaster

ผู้กำกับที่เคยมีผลงานจากภาพยนตร์คอเมดี้-ดราม่า อย่าง Paper Towns (2015) Jake Schreier จะได้คุมหัวเรือการกำกับภาพยนตร์ที่ทุกคนต่างตั้งตารอเรื่องนี้ ร่วมกับโปรดิวเซอร์ผู้เป็นประธานของสตูดิโออย่าง Kevin Feige โดยถึงแม้จะยังไม่มีการเปิดเผยเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ออกมา แต่คาดการณ์กันว่าก็คงจะอ้างอิงมาจากหนังสือการ์ตูนต้นฉบับที่เป็นเรื่องราวของกลุ่มวายร้ายที่ถูกส่งตัวออกไปทำภารกิจให้กับรัฐบาล

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการร่วมงานกับสตูดิโอใหญ่เป็นครั้งแรกของนักแสดงจากบอสตัน โดยก็เราขออวยพรให้เธอประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์เรื่องนี้ และภาพยนตร์เรื่องต่อ ๆ ไปในอนาคตด้วย

Thunderbolts มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 19 ธันวาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

Thunderbolts

  • 01 May 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง