HIGHLIGHT CONTENT

วาคีน ฟินิกซ์ เผชิญหน้ากับฝันร้ายสุดสยองใน Beau Is Afraid หนังใหม่ของผู้กำกับ อาริ แอสเตอร์

  • 715
  • 24 ก.พ. 2023

วาคีน ฟินิกซ์ เผชิญหน้ากับฝันร้ายสุดสยองในหนังใหม่

ของผู้กำกับอัจฉริยะ อาริ แอสเตอร์ ที่มีชื่อว่า Beau Is Afraid

 

 

ทางสตูดิโอ A24 ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ Beau Is Afraid ฝีมือยอดผู้กำกับสายสยองขวัญที่เคยฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์กรรมพันธุ์นรก Hereditary (2018) และเทศกาลสยอง Midsommar (2019) อย่าง อาริ แอสเตอร์ โดยจะได้นักแสดงมากฝีมือ วาคีน ฟินิกซ์ มารับบทนักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จในชีวิต ที่ผู้ชมจะได้ไปติดตามการช่วงเวลาตลอดช่วงชีวิตของเขา

โดยเนื้อเรื่องย่ออย่างเป็นทางการจากทางสตูดิโอของภาพยนตร์เรื่องนี้ คือ

“ชายผู้วิตกกังวลเดินทางไปในเส้นทางของการผจญภัยอันยาวนาน เพื่อที่จะกลับบ้านไปหาแม่ของเขา ในภาพยนตร์ที่กล้าหาญและชาญฉลาดเรื่องใหม่ของมือเขียนบทและผู้กำกับ อาริ แอสเตอร์”

นอกเหนือไปจาก ฟินิกซ์ แล้ว ทีมนักแสดงคนอื่น ๆ ที่ได้รับการยืนยันแล้วก็ได้แก่ นาธาน เลน, แพตติ ลูโพน, เอมี่ ไรอัน, ไคลี่ โรเจอร์ส, พาร์กเกอร์ โพเซ่, สตีเฟน แม็คคินลี่ เฮนเดอร์สัน, เฮย์ลีย์ สควายร์, ไมเคิล แกนโดลฟินี่, โซอี้ ลิสเตอร์-โจนส์ และ ริชาร์ด คายด์

ฟินิกซ์ จะร่วมงานกับ แอสเตอร์ ในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้  หลังจากที่เขาชนะรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากเวทีออสการ์ ด้วยการรับบทเป็น อาร์เธอร์ เฟล็ก ในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนของดีซี ของผู้กำกับ ทอดด์ ฟิลลิปส์ Joker (2019) และการรับบทนักข่าวทางวิทยุ ที่หลานชายตัวน้อยได้มอบมุมมองใหม่ ๆ ให้กับชีวิตของเขา ในภาพยนตร์ C’mon, C’mon (2019) ก่อนที่เขาจะได้สานต่อบทบาท อาร์เธอร์ เฟล็ก ร่วมกับนักร้องตัวแม่ เลดี้ กาก้า ในภาพยนตร์ภาคต่อ Joker: Folie à Deux

ก่อนหน้านี้ Beau Is Afraid ถูกตั้งชื่อว่า Disappointment Blvd ซึ่งจะเป็นการร่วมงานกันครั้งที่สามของ แอสเตอร์ และ A24 หลังจากที่โด่งดังมากจาก กรรมพันธุ์นรก ที่เป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา ร่วมกับนักแสดงอย่าง โทนี คอลเล็ตต์, อเล็กซ์ วูลฟ์, มิลลี่ ชาไพโร และ  เกเบรียล เบิร์น เกี่ยวกับครอบครัวที่เหมือนกับว่าจะถูกสิงสู่โดยตัวตนลึกลับ หลังจากที่ย่าลับ ๆ ของพวกเขาและเธอเสียชีวิตไป ตามมาด้วยภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย ฟลอเรนซ์ พิวจ์ อย่าง เทศกาลสยอง ที่เป็นเรื่องราวของคู่รักที่เดินทางไปยังเทศกาลฤดูร้อนที่ผลิบานไปด้วยดอกไม้ในสวีเดน ก่อนที่จะพบว่าเทศกาลนี้มีความลับดำมืดมากกว่าที่พวกเขาคิด

แอสเตอร์ จะเขียนภาพยนตร์เรื่องนี้เอง พร้อมกับออกแบบงานสร้างร่วมกับ ลาร์ นัดเซน

Beau Is Afraid มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 27 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

โบอย่าไปกลัว

  • 25 May 2023
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 179 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง